Menu

Đã qua rồi thời điểm giảm cân là phải ăn uống kiêng khem khổ sở, giờ đây chỉ cần áp dụng các nguyên tắc dinh dưỡng khoa học là bạn đã có thể vừa ăn ngon lại vừa giảm cân nữa. Cùng tham khảo ngay 10 thực đơn lý tưởng giúp bạn giảm cân.

  1. Thực đơn 1

Thay cơm trắng bằng khoai lang luộc, ăn kèm thịt gà áp chảo và rau bắp cải luộc, vậy là bạn đã có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, ít chất béo mà lại chế biến vô cùng đơn giản.

  1. Thực đơn 2

Vẫn là thịt gà áp chảo, nhưng để làm phong phú hơn khẩu vị, hãy thử với salad rau trộn bao gồm: rau xà lách, dưa chuột, cà chua bi, ngô ngọt, ăn kèm với một loại sốt ưa thích của bạn, nhưng nhớ là cho với lượng vừa phải thôi vì các loại sốt thường rất giàu năng lượng.

  1. Thực đơn 3

Đổi bữa với salad rau quả bao gồm: lê, kiwi, táo và một ít rau cải, rắc thêm một nhúm hạt chia là bạn đã có một bữa ăn giàu vitamin rồi.

  1. Thực đơn 4

Một bữa  ăn theo phong cách clean – eating với cơm gạo lứt, dưa chuột, rau cải luộc, trứng ốp và thịt băm rang mắm.

  1. Thực đơn 5

Hộp cơm văn phòng chuẩn bị trong 20 phút với cơm gạo lứt, trứng tráng, thịt nạc, bổ sung thêm vitamin, chất xơ với rau xào cà rốt đầy hấp dẫn.

  1. Thực đơn 6

Cơm gạo lứt, thịt xiên hầm rau củ ăn kèm dưa chuột, bông cải xanh luộc là một lựa chọn không tồi.

  1. Thực đơn 7

Cơm gạo lứt nấu cùng đậu đen, đậu đũa, cà rốt, ngô ngọt, ăn kèm thịt nạc và đừng quên bổ sung thật nhiều bông cải xanh luộc.

Chỉ mất khoảng 20 phút chuẩn bị cho mỗi bữa ăn, bạn đã có được một khẩu phần ăn lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Đừng quên luyện tập thường xuyên để có được vóc dáng lý tưởng nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.