Menu
30 bài tập giảm mỡ bụng thần thánh hơn cả gập bụng (P2)

30 bài tập giảm mỡ bụng thần thánh hơn cả gập bụng (P2)


Xem tiếp phần 1: 30 bài tập giảm mỡ bụng tại đây

  1. Mountain Climber

bài_tập_giảm_mỡ_bụng | Lykos.vn

Mountain climber hay còn gọi là plank leo núi. Bài tập giảm mỡ bụng này thường được thực hiện trong các buổi tập HIIT. Không chỉ có tác dụng đốt cháy mỡ bụng mà còn là bài tập giúp xây dựng cơ bụng 6 múi.

12. Pike to superman

bài_tập_giảm_mỡ_bụng | Lykos.vn
Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập giảm mỡ bụng này bạn cần thêm dụng cụ hỗ trợ là bóng chuyên dụng. Bắt đầu ở tư thế chống đẩy nhưng chân đặt trên bóng. Sau đó, từ từ bạn đẩy cong hông lên trên, mũi chân đẩy bóng về phía 2 tay. Tới khi nào cơ thể tạo thành hình chữ V, bạn từ từ đẩy bóng ra phía sau để trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác.

  1. Plank

bài_tập_giảm_mỡ_bụng | Lykos.vn
Muốn giảm mỡ bụng, đừng bỏ qua plank

Nếu bạn là tín đồ tập luyện, hẳn sẽ không còn xa lạ với bài tập plank thần thánh này. Plank giúp bạn tăng sự dẻo dai, sức bền của cơ thể. Ngoài ra, nếu tập plank thường xuyên, bạn có thể cải thiện sự linh hoạt của cơ lưng và tăng sức mạnh cho cơ tay. Điều này là tiền đề để bạn thực hiện các bài tập phát triển cơ tay sau này.

14. Pullup to knee raise – Kéo xà với đầu gối nâng cao

bài_tập_giảm_mỡ_bụng | Lykos.vn
Kéo xà co gối giúp bạn đánh tan mỡ bụng hiệu quả hơn

Kéo xà đơn không chỉ được biết đến như bài tập giảm mỡ bụng mà còn giúp tăng chiều cao, kiến tạo thân hình vạm vỡ.

Động tác pullup to knee raise có tác dụng chính tới cơ bụng. Từ đó đánh tan các lớp mỡ thừa ở vòng 2, phát triển cơ bắp vùng bụng.

15. Weighted situp – bài tập giảm mỡ bụng ngồi nâng tạ

Hướng dẫn tập:

bài_tập_giảm_mỡ_bụng | Lykos.vn
Bài tập giảm mỡ bụng ngồi dậy nâng tạ

–        Chuẩn bị ở tư thế nẳm ngửa trên sàn. 2 đầu gối co, 2 tay giữ tạ có khối lượng phù hợp với bản thân.

–        Cố gắng dùng cơ bụng để nâng người lên. Cùng lúc đó đồng thời dùng 2 tay đẩy tạ về phía trần nhà.

–        Từ từ hạ người xuống và thực hiện lại động tác. Lưu ý khi lên chúng ta thở ra, hạ người xuống hít sâu.

16. Low- Belly Leg reach

bài_tập_giảm_mỡ_bụng | Lykos.vn

Mục tiêu của bài tập này là giúp bạn khỏe hơn và tạo dựng cơ bụng 6 múi đơn giản hơn. Bắt đầu ở tư thế nằm ngưả trên sàn với đầu gối bẻ cong 90 độ. 2 tay đặt phía sau đầu. Từ từ dùng cơ bụng nâng người lên, đồng thời duỗi thẳng chân và nâng lên sao cho mũi chân hướng lên trên. Giữ nguyên tư thế này trong 1 giây. Sau đó lại từ từ co đầu gối lại. Thực hiện động tác nhiều lần tới khi nào đủ số lần để đạt hiệu quả cao nhất.

17. Donkey kickbacks

bài_tập_giảm_mỡ_bụng | Lykos.vn
Donkey Kickbacks đánh tan mỡ bụng và săn chắc vòng 3

Donkey kickbacks có tác dụng đốt mỡ bụng nhanh và tăng cường sức khỏe cho toàn bộ cơ thể.

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng Donkey Kickbacks

–        Chuẩn bị ở tư thế giống như bạn đang bò.

–        Siết cơ bụng và hông đồng thời dùng mũi chân làm điểm tựa nâng đầu gối lên cách mặt đất khoảng 5cm.

–        Từ từ duỗi chân phải ra sau sau. Bạn lưu ý là vai, lưng và chân trên cùng đường thẳng.

–        Thực hiện mỗi chân hết số lần sau đó đổi sang chân trái.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.