Menu
4 bài tập HIIT thần thánh giúp bụng phẳng, đùi săn

4 bài tập HIIT thần thánh giúp bụng phẳng, đùi săn


Chỉ với 5 phút mỗi ngày cùng bài tập HIIT cường độ cao sau đây sẽ giúp đốt cháy năng lượng và mỡ tích tụ lại cực kì hiệu quả, mang đến cho bạn 1 vòng eo quyến rũ, không mỡ thừa cùng cặp đùi săn chắc đầy gợi cảm. Cùng thực hiện ngay bạn nhé! 

Bài tập HIIT số 1: Jumping Jack

Bài tập hitt giảm mỡ bụng | Lykos.vn

Jumping Jack là bài tập khởi động rất lý tưởng. Các động tác không quá nhanh và mạnh, kết hợp nhịp nhàng giúp tăng nhịp tim, lưu thông khí huyết đến các cơ trong cơ thể, giảm nguy cơ bị chuột rút hay cứng cơ khi tập luyện.

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng người, tư thế thoải mái, chân rộng bằng vai, bàn chân chụm tạo thành chữ V. 2 tay thả lỏng để xuôi theo thân người.

– Bật 2 chân sang 2 bên, lưng vẫn giữ thẳng, 2 tay giơ cao quá đầu, khép hờ.

– Nhảy nhanh và thu chân về trị trí ban đầu. Thực hiện bài tập khoảng 20 lần.

Bài tập HIIT số 2: Side leg raise

Bài tập hitt giảm mỡ bụng | Lykos.vn

Động tác này sẽ tác động vào phần bụng và đùi nhiều nhất, giúp các cơ đùi được kéo căng, giảm sự đau mỏi cũng như đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng đùi.

Cách thực hiện:

– Đứng thảng, 2 tay chống hông, lấy chân trái làm trụ, chân phải giơ cao vuông góc với hông.

– Giữ nguyên khoảng 2s, thu chân phải trở lại.

– Thực hiện tương tự với chân bên kia. Lặp lại động tác khoảng 10 lần mỗi bên.

Bài tập HIIT số 3: Squat hold punches

Bài tập hitt giảm mỡ bụng | Lykos.vn

Bên cạnh các động tác mạnh mẽ, bài tập HIIT này còn đòi hỏi bạn có thể điều chỉnh được nhịp thở của mình một cách tốt nhất. Điều này rất có ích trong việc thu hẹp vòng eo của bạn. Hãy thực hiện đúng động tác và cường độ để đạt hiệu quả cao nhất.

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai.

– Hít sâu, đẩy lùi hông và mông về phía sau, đầu gối mở rộng, sao cho đầu gối không vượt quá mũi chân để kéo căng phần cơ đùi và hông.

– 2 tay nắm lại, tay trái gập khuỷu tay cạnh eo sao cho song song với mặt sàn, đồng thời đấm mạnh tay phải về phía trước.

– Đổi tay và thực hiện tương tự. Lặp lại động tác liên tục khoảng 10 lần cho mỗi bên.

Bài tập HIIT số 4: Side to side hop

Bài tập hitt giảm mỡ bụng | Lykos.vn

Khi thực hiện bài tập này, bạn hầu như vận động hết các cơ trên cơ thể, từ cơ tay đến cơ chân. Nhưng chịu tác động nhiều nhất lại là cơ đùi và bụng. Với sự di chuyển phần hông linh hoạt, cơ đùi và bụng được săn chắc khi mỡ thừa được tiêu hao đáng kể.

Cách thực hiện:

– Chống 2 tay xuống sàn, khoảng cách rộng hơn vai để tạo thế cân bằng và dễ thực hiện. 2 chân hơi duỗi thẳng, mông hơi đẩu lên, lấy mũi chân làm trọng tâm.
– Siết chặt cơ bụng, bật nhanh thu 2 chân lên cao, hơi chếch về bên phải. Chú ý gối không được chạm sàn.
– Bật 2 chân về phía sau để trở về tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự như vậy nhưng đổi bên, khoảng 20 lần.

Bạn hãy thực hiện đều đặn 4 bài tập HIIT được giới thiệu ở trên mỗi ngày để có được vòng eo thon gọn cùng vóc dáng gợi cảm, với đôi chân săn chắc cực kì quyến rũ trong thời gian nhanh nhất nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.