Menu
5 bài tập tăng vòng 1 cực hiệu quả không thể bỏ qua

5 bài tập tăng vòng 1 cực hiệu quả không thể bỏ qua


Cảm giác tự ti về vòng 1 của các cô nàng sẽ không còn với 5 bài tập tăng kích thước vòng 1 sau đây. Điều đặc biệt, các động tác rất dễ thực hiện và bạn có thể tập luyện ngay tại nhà. 

1. Bài tập tăng vòng 1 số 1: Chống đẩy

Bài tập tăng kích thước vòng 1 | Lykos.vn

Bài tập tăng vòng 1 đầu tiên trong chuỗi không thể bỏ qua chính là chống đẩy. Động tác này không những làm vòng 1 tăng kích cỡ, săn chắc mà còn giúp bắp tay cũng như vùng bụng giảm mỡ đáng kể. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ cần không gian đủ rộng để trải thảm tập.

Cách thực hiện:

– Nằm sấp xuống sàn tập, chỉ có lòng bàn tay và mũi chân chạm sàn, lưng và mông tạo thành đường thẳng, đầu ngẩng tự nhiên.

– Dùng lực đẩy toàn bộ người lên, vẫn giữ lưng và mông thẳng. Chú ý nhịp thở đều đặn.

– Thực hiện lại động tác 10 lần.

2. Bài tập tăng vòng 1 số 2: Mở rộng ngực

Bài tập tăng kích thước vòng 1 | Lykos.vn

Với động tác mở rộng ngực, toàn bộ cơ vùng ngực được kéo căng, giúp ngực ngày càng săn chắc và nở rộng. Bạn hãy tập đều đặn động tác này mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất, không nên bỏ dở giữa chừng.

Cách thực hiện:

– Quỳ gối lên thảm, lưng thẳng, ngồi trên gót chân, 2 tay đan vào nhau để sau đầu.

– Vươn tay cao lên từ từ và uốn vai nhẹ nhàng ra phía sau, sao cho cảm nhận được ngực đang mở rộng hết cỡ.

– Giữ nguyên khoảng 10s rồi lặp lại động tác khoảng 15 lần.

3. Bài tập tăng vòng 1 số 3: Massage ngực

Bài tập tăng kích thước vòng 1 | Lykos.vn

Massage ngực là việc bạn nên thực hiện mỗi ngày, không chỉ cải thiện kích thước vòng 1 mà còn giúp các cơ ngực săn chắc, cải thiện tình trạng chảy xệ. Bạn nên massage bằng các loại dưỡng chất hoặc tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu để hiệu quả. Bạn có thể thực hiện vào buổi tối trước khi ngủ hoặc sáng khi thức dậy.

Cách thực hiện:

– Bôi 1 lớp tinh dầu hoặc dưỡng chất lên ngực.

– Dùng tay nhẹ nhàng massage theo chiều kim đồng hồ và từ trong ra ngoài.

– Nên thực hiện nhẹ nhàng và đúng chiều để mang lại kết quả tốt nhất.

4. Bài tập nâng vòng 1 số 4: Chống đẩy vào tường

Bài tập tăng kích thước vòng 1 | Lykos.vn

Chống đẩy vào tường là bài tập tăng vòng 1 dễ dàng thực hiện tại bất cứ nơi đâu, với tư thế và cách tập đơn giản. Các động tác chống đẩy vào tường sẽ tác động nhiều nhất đến các cơ ngực và cơ bụng, giúp vòng 1 ngày càng săn chắc và mỡ bụng sẽ bị tiêu tan theo từng nhịp thở và sự chuyển động của cơ thể. Thực hiện chống đẩy mỗi ngày không chỉ giúp bạn tăng kích thước vòng 1 mà còn đem lại 1 vóc dáng thon gọn, gợi cảm

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng, 2 tay chống vào tường, chân rộng bằng vai, người chếch so với tường khoảng 45 độ, đầu và lưng giữ thẳng.

– Dùng lực ép toàn bộ người sát lại gần tường, chân giữ nguyên, tập trung lực vào tay. Chú ý nhịp thở và di chuyển người sao cho bụng cảm nhận được lực.

– Thực hiện khoảng 20 lần động tác này.

Bạn hãy chăm chỉ và tập luyện đều đặn các bài tập tăng vòng 1 trên đây mỗi ngày để ngày càng trở nên quyến rũ và gợi cảm nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

3 lời nhắn tới nội dung “Lykos”