Menu
5 bài tập thể dục buổi sáng dành cho nam giới cực tốt

5 bài tập thể dục buổi sáng dành cho nam giới cực tốt


5 bài tập thể dục buổi sáng dành cho cho nam giới sau đây sẽ giúp phái mạnh cải thiện rất nhiều về tình hình sức khỏe cũng như độ dẻo dai.

1. Hít thở

Tưởng chừng như việc hít thở là điều quá đỗi giản dị và bình thường, nhưng thở đúng cách vào buổi sáng lại mang đến cho bạn kết quả rất tích cực như giảm stress, lưu thông máu, giảm mỡ thừa và giúp cơ thể dẻo dai săn chắc. Bạn hãy hít sâu bằng mũi, thả lỏng cơ thể và thở ra bằng miệng đều đặn theo nhịp.

2.  Nâng tạ

Bài tập thể dục buổi sáng cho nam giới | Lykos.vn

Đẩy tạ hay nâng tạ là bài tập thể dục buổi sáng dành cho nam giới cực kì hiệu quả trong việc tăng lượng testosterone trong cơ thể – nhân tố chính tác động đến khả năng ham muốn tình dục của nam giới. Bạn có thể tập các bài tạ tay, nâng tạ với mức độ tùy theo thể trạng của cơ thể. Theo 1 nghiên cứu, bài tập cường độ cao như nâng tạ có mối liên hệ mật thiết với mức tăng nồng độ testosterone, vì vậy bạn hãy chăm chỉ thực hiện bài tập này mỗi buổi sáng nhé.

3.  Chống đẩy

Bài tập thể dục buổi sáng này giúp tiêu tan lượng mỡ thừa vùng eo lưng, giảm mỡ bụng theo sự điều chỉnh của nhịp thở. Khi bạn nâng cơ thể lên xuống, phần cơ vai vơ ngực chịu lực tác động trực tiếp, làm cho các bó cơ tại vị trí này trở nên săn chắc hơn.

4. Chạy bộ

Bài tập thể dục buổi sáng cho nam giới | Lykos.vn

Môn thể thao này không chỉ là bài tập thể dục buổi sáng dành cho nam giới mà còn có tác dụng hiệu quả với cả nữ giới. Nếu nhà bạn cao tầng hoặc gia đình có cầu thang lên xuống, thay vì đi thang máy, bạn hãy chạy bộ mỗi sáng. Điều này giúp đôi chân ngày càng rắn chắc, nhanh nhẹn, điều hòa tim mạch và huyết áp cực kì tốt. Hãy chăm chỉ rèn luyện mỗi sáng, chắc chắn cơ thể bạn không còn cảm giác mệt mỏi để có thể làm việc thật tốt.

5.  Lên xà đơn

Tăng chiều cao, rèn luyện sức khỏe và cơ bắp 1 cách tự nhiên nhất với bài tập lên xà đơn. Đây chính là 1 trong những bài tập thể dục buổi sáng dành cho nam giới phù hợp với nhiều người nhất. Các động tác rất dễ thực hiện, không cần quá nhiều dụng cụ hỗ trợ mà vẫn mang lại cho bạn kết quả khả quan. Bạn nên thực hiện bài tập này vào mỗi sáng, cường độ và mức độ tăng dần theo mỗi buổi tập, tránh việc bị mất sức.

Với 5 bài tập thể dục buổi sáng dành cho nam giới được giới thiệu ở trên, hi vọng sẽ giúp phái mạnh có được cơ thể săn chắc, sức khỏe căng tràn và tinh thần thoải mái, hứng khởi cho 1 ngày dài hoạt động.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.