Menu
Ăn Gì Để Giảm Mỡ Bụng

Ăn Gì Để Giảm Mỡ Bụng


Không cần phải hạn chế tối đa lượng thức ăn đưa vào cơ thể mà vẫn có thể giảm mỡ bụng, bạn có tin không? Liệu có những loại thực phẩm  mà càng ăn mỡ bụng sẽ càng nhỏ lại. Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng ngay thôi.

ăn gì để giảm mỡ bụng | Lykos
Ăn gì để giảm mỡ bụng

1. Ăn nhiều hải sản tạm biệt những mảng mỡ bụng xấu xí

Nếu các bạn đang băn khoăn ăn hải sản có làm tăng nguy cơ tích lũy mỡ bụng thì câu trả lời sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Đó là không. Thậm chí ăn nhiều hải sản còn giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Nhiều người lầm tưởng rằng hải sản chứa nhiều protein và chất đạm sẽ làm độ dày của lớp mỡ bụng tăng lên nhưng thực chất lại ngược lại. hải sản rất tốt cho những người muốn giảm mỡ bụng nhanh.

Thực chất hải sản chứa nhiều protein và canxi giúp bạn có sức khỏe và nguồn năng lượng dồi dào. Hơn thế nữa hải sản còn phong phú về chủng loại và cách chế biến sẽ không làm bạn cảm thấy ngán ngẩm mà rất dễ hấp thụ. Câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng đã ở ngay trước mắt bạn. hãy thử ngay lập tức nào.

2. Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Thực phẩm giàu chất xơ chính là câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng? Chất xơ là loại thực phẩm an toàn và lành tính đối với những ai muốn giảm mỡ bụng. Chất xơ không chỉ tốt cho đường tiêu hóa cho da mà rất có lợi cho  những ai muốn có vòng 2 thon gọn, săn chắc.

Chất xơ là một trong những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Do lượng chất xơ có giới hạn trong ngày nên bạn cần chọn những loại thực phẩm có khả năng giảm mỡ bụng tốt nhất: súp lơ, bắp cải, táo, bưởi, cam… Những thực phẩm này chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin cần thiết có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không gây béo phì. Tuy nhiên việc nạp vào cơ thể quá nhiều chất xơ trong một ngày có thể gây ợ hơi, đầy hơi, thiếu hụt chất khoáng. Vì vậy mỗi ngày chỉ nên ăn một cách có liều lượng đối với nam là  31-38g và nữ là 12-28g chất xơ.

ăn gì để giảm mỡ bụng
Rau xanh giúp giảm mỡ bụng

3. Cách ăn ngon với thịt và trứng mà không cần bận tâm về vòng 2

Giống như hải sản, thịt và trứng là những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và cơ thể cũng như phù hợp với mục tiêu giảm mỡ bụng của bạn. Vậy ăn gì để giảm mỡ bụng từ thịt và trứng một cách hiệu quả không gây phản tác dụng? Chúng ta cùng bắt đầu ngay với thực đơn đầu tiên.

Sa lát gừng và khoai tây: Bạn chỉ cần 2 quả trứng luộc, 2 quả bơ, 1 quả đào và một củ khoai tây luộc cắt thành những miếng vuông vừa ăn. Cho tất cả vào bát và thêm xốt mayonnaise vào cùng một chút dầu ô liu. Trộn đều hỗn hợp và thưởng thức thôi.

Cà chua nhồi thịt: Chọn những trái cà chua thật tươi ngon, chín đều và có độ lớn tương tự nhau. Rửa thật sạch sau đó cắt đầu, khoét  ½ quả rồi úp ngược trái cà chua xuống cho ráo nước. Dùng thịt nạc thăn hoặc thịt ở các phần khác nhưng không chứa mỡ băm nhỏ ướp một chút tiêu và hạt nêm trộn cùng hành lá băm nhỏ. Nhồi phần thịt băm vào cà chua vừa khoét. Sau đó để trong lò vi sóng 15-20 phút cho thịt chín đều rồi bỏ ra.

cach giam can cho chị em
Cách ăn ngon mà không sợ tăng cân

4. Các loại đồ uống góp phần giảm mỡ bụng

Đối với câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng nhưng chúng ta cũng nên nói qua đến một số loại đồ uống có tác dụng giảm mỡ bụng không kém các loại thực phẩm kể trên. Và hiệp sĩ đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là nước. Nước rất thanh mát và không chứa các tạp chất hóa học ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ bụng của bạn. Việc uống nước có thể tạo cảm giác no cho dạ dày và hạn chế việc thèm ăn của bạn. Việc mà chúng ta cần thực hiện ở đây đó là uống nước thật đúng cách để tăng hiệu quả của việc giảm mỡ bụng. Đầu tiên, bạn nên uống một cốc nước ấm sau khi dậy khoảng 10 phút. Hơn nữa bạn đừng quên uống một cốc nước vào trước bữa trưa và bữa tối, sẽ giảm khả năng ăn đáng kể.

Song song với việc uống nhiều nước thì bạn cũng nên hạn chế thậm chí nói không với các loại đồ uống chứa cồn và có gas. Những đồ uống này không những gây ảnh hưởng đến gan thận mà còn là một trong những loại đồ uống làm vòng 2 của bạn phát triển ngoài mức kiểm soát.

Với các loại thực phẩm và cách chế biến đã đề cập phía trên chắc hẳn các bạn đã tìm cho mình câu trả lời về lỗi lo béo bụng. Trên đây là những loại thực phẩm an toàn và có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt. mong rằng với những gợi ý trên việc ăn gì để giảm mỡ bụng sẽ không làm khó bất kỳ ai trong số chúng ta nữa.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.