Menu
Ăn gì để sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, gợi cảm?

Ăn gì để sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, gợi cảm?


Một chế độ tập luyện khoa học thôi là chưa đủ để sở hữu cơ bụng 6 múi cuồn cuộn. Khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành các bó cơ. Cùng tham khảo một số nguyên tắc dinh dưỡng sau để nhanh chóng có được bụng 6 múi đầy gợi cảm.

1. Thực hiện nguyên tắc vàng trong ăn uống

Ăn gì để có cơ bụng 6 múi | Lykos.vn
Ăn uống đúng để có cơ bụng 6 múi

Nguyên nhân khiến bạn tập luyện chăm chỉ mà bụng 6 múi vẫn chỉ là niềm mơ ước phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn hàng ngày. Thay vì ăn 3 bữa chính như bình thường, bạn hãy chia nhỏ thành 6 bữa/ngày để giúp lượng đường trong máu ổn định và đừng quên bổ sung 2 – 3 lít nước mỗi ngày.
Trong khẩu phần ăn, bạn nên bổ sung các loại đạm động vật từ thịt nạc đỏ, cá, trứng, sữa, gà..v.v.. Điều này không những giúp các cơ được trở nên săn chắc mà còn giúp tiêu hao năng lượng nhiều hơn.
Nếu quá 3h bạn không nạp thức ăn cho cơ thể, khả năng tiêu hao calo sẽ bị giảm đáng kể. Vì vậy, để thực hiện mục tiêu sử hữu cơ bụng 6 múi, mỗi bữa ăn chỉ nên cách nhau tối đa 3h và ăn uống một cách lành mạnh. Buổi tối sau 23h hãy ngừng nạp thêm đồ ăn.

2. Các loại thực phẩm nên ăn

Bên cạnh các bài tập phù hợp với cơ thể, điều kiện sức khỏe, để nhanh chóng có có được cơ bụng 6 múi săn chắc, bạn nên chú ý bổ sung các loại thực phẩm vào những thời điểm thích hợp như:
– Bữa sáng nên ưu tiên ăn cháo, bánh mì với đầy đủ thịt và rau xanh.
– Bữa phụ có thể ăn thêm ngũ cốc và trái cây khô.
– Ưu tiên các loại rau màu xanh đậm và các loại họ cải: Cải xanh, cải bắp, rau ngót, rau muống..v.v.. và các loại trái cây giàu vitamin C.
– Bổ sung thêm các chất béo lành mạnh như dầu thực vật, phomat ít béo.
– Các loại thực phẩm giàu đạm: Thịt bò, thịt gà, tôm, cá, trứng gà..v.v..

3. Thực phẩm cần hạn chế

Ăn gì để có cơ bụng 6 múi | Lykos.vn
Xem xét chế độ ăn uống để có cơ bụng 6 múi

Một số loại đồ ăn có tác động không nhỏ vào hình thành các bó cơ, số khác sẽ phá cơ một cách không “thương tiếc”. Khi tập cơ bụng 6 múi hay khi tập thể hình, bạn cần hạn chế các loại đồ ăn sau:
– Đồ uống có cồn
– Thực phẩm đóng hộp, nước sốt làm sẵn, mì gói..
– Đồ ngọt
– Đồ chiên rán ở nhiệt độ cao
– Buổi tối bạn có thể giảm lượng tinh bột trong khẩu phần ăn.

Để không lãng phí công sức tập luyện và nhanh chóng sở hữu được cơ bụng 6 múi săn chắc hoàn hảo, bạn hãy tuân thủ chế độ ăn uống cũng như khẩu dinh dưỡng như trên nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.