Menu
Bài tập cho eo thon gọn mỗi ngày với khăn mặt

Bài tập cho eo thon gọn mỗi ngày với khăn mặt


Bài tập eo thon gọn cực hiệu quả chỉ với 10 phút/ngày cùng chiếc khăn mặt quen thuộc, bạn có tin? Hãy khám phá và thử sức với các động tác rất thú vị sau đây nhé.

Bài tập eo thon gọn số 1: Gập bụng với khăn

Nhắc đến giảm mỡ bụng, không thế không nói đến các động tác gập bụng. Gập bụng giúp đốt cháy mỡ thừa vùng eo nhanh chóng và hiệu quả. Khi sử dụng thêm khăn sẽ hỗ trợ tối đa việc kéo căng cơ, giúp đốt cháy calo nhiều hơn.

Cách thực hiện:

bài tập eo thon gọn 9 | Lykos.vn
– Nằm ngửa, chân giơ cao, tạo thành góc 90 độ.
– Cho khăn vòng qua bàn chân, 2 tay duỗi thẳng cầm vào 2 đầu khăn.
– Kéo căng các cơ, điều chỉnh nhịp thở đều đặn.

bài tập eo thon gọn 10 | Lykos.vn
– Dùng sức kéo khăn về phía bụng, sao cho lúc này tạo với bụng 1 góc 45 độ.
– Giữ nguyên khoảng 15 giây rồi trở về vị trí ban đầu.
– Thực hiện liên tục khoảng 15 lần.

Bài tập eo thon gọn số 2: Giãn cơ

Giãn cơ cùng khăn vừa là động tác giúp giảm mỡ bụng, đồng thời đánh tan mỡ thừa vùng bắp tay và đùi. Với tư thế ngồi thăng lưng, giãn cơ cùng khăn còn cải thiện tình trạng đau mỏi vai gáy và đau lưng khá hiệu quả.

Cách thực hiện:

bài tập eo thon gọn 8 | Lykos.vn
– Ngồi thẳng, 2 chân duỗi song song. Vòng khăn qua 2 bàn chân, 2 tay nắm vào 2 đầu khăn.
– Dùng sức gập chân lên, lưng cong tự nhiên nhưng cố gắng để xa mặt sàn càng tốt.

bài tập eo thon gọn 7 | Lykos.vn
– Cơ chân, cơ bụng và cánh tay được kéo căng.
– Giữ nguyên khoảng 15 giây rồi trở về vị trí ban đầu.
– Thực hiện khoảng 15 lần.

Bài tập eo thon gọn số 3: Gập mình

Gập mình cùng khăn sẽ giảm độ khó cho bạn khi thực hiện. Với đặc thù của bài tập, hầu hết các cơ đều được vận động, làm tăng khả năng giảm mỡ nhanh và toàn diện hơn.

Cách thực hiện:

bài tập eo thon gọn 6 | Lykos.vn
– Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai. 2 tay duỗi thẳng ra phía trước và kéo căng khăn ra.
– Đưa 2 tay về phía trước, gập người lại. Sao cho tạo với chân 1 góc khoảng 90 độ.

bài tập eo thon gọn 5 | Lykos.vn
– Hóp bụng lại, kéo căng các cơ và điều chỉnh nhịp thở để tăng hiệu quả.
– Giữ nguyên khoảng 30 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện khoảng 20 lần.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.