Menu
Những Bài Tập Tăng Vòng 1 Đơn Giản & Hiệu Quả

Những Bài Tập Tăng Vòng 1 Đơn Giản & Hiệu Quả


Vòng 1 xấu, chảy xệ, lép nhỏ thường làm cho chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin. Ngoài nguyên nhân do gen di truyền thì tình trạng cơ thể ít vận động và chế độ ăn uống không đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển hormone giới tính nữ cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

Xem thêm:

Cách tăng cân an toàn và hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Mặc dù vậy nhưng các chị em phụ nữ cũng không nên lo lắng. Theo một số nghiên cứu cho rằng, có rất nhiều bài tập giúp bạn cải thiện đáng kể vòng 1. Nguyên nhân là do khi bạn luyện tập, những động tác của bài tập tăng vòng 1 sẽ tác động vào các cơ ở vùng ngực. Khi cơ ngực nở ra sẽ dẫn đến vòng 1 nở nang hơn, khi đó kích thước vòng 1 của bạn sẽ tăng lên.

Bài tập tăng vòng 1 hiệu quả nhất là việc kết hợp giữa chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý. Có rất nhiều bài tập tăng vòng 1 đơn giản mà bạn có thể tự tập luyện một các dễ dàng. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15 đến 30 phút mỗi ngày với những bài tập tăng vòng 1 dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Bài tập 1: Chống đẩy

Bạn đứng cách tường một khoảng vừa đủ một cánh tay, hai chân thẳng, tay phải chống vào tường, tay trái để trước ngực. Sau đó bạn đẩy toàn thân vào sát tường với lực chống đầy của cánh tay sao cho phần cơ ngực của bạn hoạt động nhiều nhất có thể. Bạn thực hiện liên tục động tác này 10 lần rồi đổi tay và làm tương tự như vậy. Tiếp theo đó, bạn chống cả hai tay vào tường và thực hiện tương tự như ở trên 20 lần. Dần dần, hai chân bạn mở rộng bằng vai và đưng cách xa tường hơn lúc đầu.

Bạn nằm sấp xuống sàn, sao cho 2 đầu gối chạm sàn, 2 cẳng chân bạn đan chéo vào nhau, hai tay chống, bàn tay úp xuống hướng lên trên. Bạn đẩy cơ thể xuống sát mặt đất càng thấp càng tốt rồi trở về tư thế ban đầu. Bạn cứ lặp đi lặp lại như vậy 20 lần.

Động tác chống đẩy như bình thường. Bạn duỗi thẳng hai chân, giữ cơ thể song song với mặt sàn. Bạn chống đẩy liên tục 20 lần như vậy.

Bài tập 2: Thể dục tay không

Bạn ngồi trên ghế dài, hai chân chụm lại, lưng thẳng. Tay phải giơ lên cao, tay trái dơ để phía dưới tạo thành một đường nghiêng thẳng, hai bàn tay ngửa. Bạn giữ nguyên tư thế đó trong 30 giây rồi đổi tay cho nhau, sau đo lặp đi lặp lại động tác trên với tốc độ nhanh dần lên. Khoảng 20-40 lần mỗi ngày sẽ có tác dụng đẩy nhanh quá trình luyện tập tăng vòng 1 của bạn.

Xem thêm:

Cách tăng cân hiệu quả cho người gầy

Bài tập tăng vòng 3 đơn giản mà hiệu quả

Bài tập 3: Hít thở

Hai cánh tay bạn gấp vuông góc ở khuỷu tay, bạn nâng cao bằng hai vai sai đó đưa vào trước ngực rồi bạn đưa từ từ ra hai vai, hít thở sâu và đều sẽ giúp cho nồng ngực căng đều. Môi ngày bạn có thể dành ra 5 phút để làm đi làm lại nhiều lần như vậy.

Với động tác trên bạn cũng có thể kế hợp với 2 quả tạ khoảng 0,5-1kg hoặc 2 chai nước sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn.

 Bài tập tăng vòng 1 | Lykos.vn

Bài tập 4: Tập tạ

Bạn nằm trên ghế dài, mỗi tay cầm một quả tạ nặng khoảng 1-2kg, hai chân co lại cho toàn thân nằm trên ghế dài, hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo với ghế một góc 90 độ. Bạn dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực sau đó trở lại tư thế như ban đầu, lặp đi lặp lại như vậy khoảng 10-15 lần.

Bạn cũng có thể nằm trên sàn, đầu đặt lên vài chiếc gối chồng cao, bạn thực hiện động tác tương tự như nằm trên ghế, kéo tạ bằng cách gập khuỷu tay lại sao cho hai cẳng tay vuông góc với cánh tay và song song với nhau. Lưu ý, khi hạ tạ xuống, bạn cố gắng giang thẳng tay.

 Bài tập tăng vòng 1 | Lykos.vn

Bên cạnh việc luyện tập thường xuyên và đều đặn những bài tập tăng vòng 1 như trên bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bữa ăn của bạn cần phải bổ sung thêm các chất đạm, các món ăn có lợi cho việc phát triển vòng 1 như: đậu nành, đỗ đen,móng giò, đu đủ xanh hầm,…..

Các khóa học tại Lykos:

Kickfitness – Giảm cân, săn chắc, tự vệ

HIIT đốt mỡ – Vua giảm cân

Kiên trì luyện tập các bài tập tăng vòng 1 và kết hợp với ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng 1 như mong muốn.

tim-hieu-kickfitness-button

Lykos Kickfitness

Bài viết có nội dung liên quan


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

4 lời nhắn tới nội dung “Lykos”

  • Lê thị lan anh

    Quảng trị

  • Huỳnh Trần Nguyên

    Quảng Ngãi

  • b.u Big size

    There’s definately a lot to learn about this issue. I like all the points you’ve made.