Menu
Bài tập tăng vòng 3 – Tuyệt chiêu giúp mông căng tròn

Bài tập tăng vòng 3 – Tuyệt chiêu giúp mông căng tròn


Mông lép, chảy xệ hay không săn chắc là nguyên nhân chính khiến bạn mất tự tin khi diện quần bó sát hoặc váy body? Vòng 3 hình trái táo, căng tròn, săn chắc và đầy gợi cảm sẽ nhanh chóng thuộc về bạn chỉ với 4 bài tập tăng vòng 3 sau đây.

1. Bài tập tăng vòng 3 số 1: Squats

Bài tập tăng vòng 3 | Lykos.vn

Squats là động tác tăng vòng 3 cực kì hiệu quả, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, rất linh động về địa điểm tập. Tuy nhiên, để tập được chính xác không phải điều đơn giản.

Cách thực hiện:
– Để người ở tư thế ngồi xổm, 2 chân rộng bằng vai và làm trụ. Vai – lưng – mông tạo thành một đường chéo, bụng hóp, ngực ưỡn về phía trước.
– Hạ thấp người xuống càng sâu càng tốt, sao cho đầu gối không vượt quá mũi chân, Giữ nguyên tư thế khoảng 3s rồi trở về vị trí ban đầu.
– Thực hiện động tác khoảng 10 lần và tăng dần theo các bài tập sau.

2. Bài tập tăng vòng 3 số 2: Nằm úp mặt

Bài tập tăng vòng 3 | Lykos.vn

Động tác này tương đối cần kĩ thuật khi thực hiện. Thoạt nhìn bạn sẽ không nghĩ đây là bài tập tăng vòng 3, tuy nhiên, khi tập từng chi tiết bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi hiệu quả mà nó đem lại sau khi tập.
Cách thực hiện:
– Nằm sấp, đầu gối lên tay, chân trái duỗi thẳng, cong chân phải, cho chân phải lên chân trái.
– Siết chặt mông phải lại và nhấc gối phải lên khỏi mặt đất. Chú ý không nhấc hông. Giữ nguyên khoảng 3s rồi trở về tư thế ban đầu.
– Lặp lại động tác tương tự khoảng 10 lần cho mỗi chân.

3. Bài tập tăng vòng 3 số 3: Đẩy hông

Bài tập tăng vòng 3 | Lykos.vn

Đẩy hông là một trong những bài tập tăng vòng 3 dễ thực hiện hơn cả, mà kết quả mang lại vẫn rất tốt. Bạn có thể thực hiện động tác này trước khi đi ngủ để ngủ ngon giấc hơn.

Cách thực hiện:
– Nằm ngửa, 2 tay dang 2 bên, đầu ngửa tự nhiên, chân phải cong, chân trái để thẳng hơi nhấc lên khỏi mặt đất.
– Tập trung lực vào hông để đẩy toàn bộ hông và lưng lên cao, đầu và tay giữ nguyên vị trí, chân chuyển động theo người.
– Hạ từ từ xuống vị trí ban đầu. Thực hiện động tác khoảng 10 lần cho mỗi bên.

4. Bài tập tăng vòng 3 số 4: Đẩy chân

Bài tập tăng vòng 3 | Lykos.vn

Với bài tập tăng vòng 3 này, bạn cũng không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào mà vẫn thực hiện được. Hãy tập luyện đều đặn động tác này, bởi bên cạnh công dụng làm săn chắc cơ mông nó còn có tác dụng kéo dãn gân cốt, đặc biệt ở chân, giúp bạn thoải mái và thư giãn hơn.
Cách thực hiện:
– Đứng thẳng, lấy chân trái làm trụ, chân phải hơi trùng, tay trái ép vào thân và để ra phía sau, tay phải giơ thẳng trước mặt, vuông góc với thân người.
– Hạ thấp thân người xuống, đưa chân phải thẳng hết cỡ ra phía sau, lưng và đầu song song với mặt sàn, tay phải song song với chân trái.
– Giữ nguyên khoảng 5s. Thực hiện động tác cho mỗi chân khoảng 10 lần.

Không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào, chỉ với 4 bài tập tăng vòng 3 đơn giản trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có 1 cặp mông quả táo quyến rũ một cách hoàn hảo. Hãy chăm chỉ tập luyện để có hiệu quả cao nhất nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.