Menu
Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Cho Phụ Nữ Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Cho Phụ Nữ Đơn Giản Mà Hiệu Quả


Sở hữu vòng 2 thon gọn luôn là mục tiêu phấn đấu của các chị em. Hơn nữa, mỡ ở vùng bụng không những gây mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên, các chị em không cần quá lo lắng đối với vấn đề này. Các bài tập được đề cập dưới đây sẽ đánh tan nỗi lo vòng hai quá khổ của chị em.

Vậy chúng ta bắt đầu với các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ dưới đây ngay thôi!

Bài tập đầu tiên: Làm săn chắc cơ bụng

Đối với bài tập này, chị em cần chịu khó tập luyện thường xuyên và kiên trì bởi lẽ các động tác sẽ gây đau bụng và mỏi cổ đối với vài lần tập đầu. Tuy nhiên hiệu quả giảm mỡ bụng cho nữ sau khi tập là rất cao. Cách thực hiện tương đối đơn giản: nằm ngửa trên sàn, co hai chân lại, hai tay để sau gáy. Sau đó chị em dùng lực cánh tay nâng đầu lên và hạ từ từ đầu xuống. Số lượng lần lên xuống có thể tăng dần sau từng ngày khi cơ thể bạn đã quen với các động tác.

Bài tập 2: Vặn mình

Tác dụng của bài tập vặn mình là vô cùng lớn. Đầu tiên phải kể đến hiệu quả trong việc tiêu tan mỡ bụng hơn nữa với bài tập này chị em còn đẩy lùi được phần mỡ tích tụ ở vai và làm săn chắc cơ thể.

Bài tập này thực hiện như sau: Đầu tiên bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay để sau gáy, nâng hai chân lên cao song song với sàn. Sau đó dùng lực cánh tay và bụng nâng nửa thân trên lên đồng thời nâng người sang một bên hai chân hơi co. Tiếp theo duỗi thẳng một chân và trở về vị trí ban đầu.

Bạn nên duy trì luyện tập động tác này hằng ngày và tối thiểu là 15 phút mỗi ngày. Như vậy hiệu quả bài tập giảm mỡ bụng cho nữ của bài tập này sẽ làm các chị em phải ngạc nhiên.

bai tap giam mo bung cho nu | Lykos.vn

Bài tập 3: Đo sàn và chống đẩy

Đây có lẽ là động tác tương đối phổ biến và cũng rất dễ thực hiện. Để mục tiêu giảm mỡ bụng được nâng cao thì chị em không nên bỏ qua 2 động tác này.  Các bạn có thể thực hiện động tác này như sau: Chống khủy tay xuống đất, mũi chân vuông góc với mặt sàn, giữ cơ thể như vậy trong vòng 60 giây. Sau khi thực hiện động tác trên xong, chị em có thể tiếp tục thực hiện chống đẩy khoảng 10-15 lần. Như vậy cơ bụng của chị em sẽ ngày càng thon gọn và săn chắc. Đây được coi là bài tập giảm mỡ bụng cho nữ rất hữu dụng và chị em có thể tập ngay tại nhà.

Bài tập 4: Đẩy hông

Đối với động tác này, đầu tiên chị em hãy nằm trên sàn, dồn lực cơ thể vào phần lưng. Sau đó từ từ dơ thẳng hai chân lên cao, đẩy hông lên cao từ từ so với mặt đất đồng thời nhấc đầu lên cao nhất có thể. Giữ trong vài giây (5-7 giây). Thực hiện lại động tác này nhiều lần trong khi tập.

Bài tập 5: Các động tác Yoga giảm cân

  • Động tác cánh cung: động tác này bạn tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung. Khi đó các cơ chân, tay, bụng sẽ được kéo căng vừa phải và tạo độ săn chắc cho các vùng này. Thực hiện động tác này như sau: Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân cho đến khi gót chân chạm mông. Tiếp theo từ từ đưa tay ra sau hông, nắm lấy bàn chân và ép người cong ngược. Giữ thế này trong khoảng 1-2 phút. Sau đó nghỉ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện lại động tác.
  • Động tác rắn hổ mang: Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt hai tay co về phía nách, các ngón tay cách xa nhau. Sau đó hít vào, nhấn hông xuống, dùng sức ở cánh tay từ từ nâng đầu và cổ lên cao. Tiếp theo, đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài cột sống mắt ngước lên sau một khoảng thời gian hạ thấp bả vai xuống. Cuối cùng thở ra và hạ thấp thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp. Giữ nguyên tư thế nằm sấp nghỉ trong vòng khoảng 1-2 phút rồi thực hiện lại động tác trên nhiều lần.

Hai động tác Yoga trên mang lại rất nhiều kết quả bất ngờ. Để nâng cao hiệu quả trong việc giảm số đo vòng 2 chị em có thể kết hợp thêm nhiều động tác Yoga khác. Yoga được coi là bài tập giảm cơ bụng cho nữ rất phù hợp và hiệu quả. Các chị em hãy tranh thủ chút thời gian với các động tác trên để có cơ thể thực sự quyến rũ nhé.

Bài tập 6: Nâng hông

Đây là bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ rất hiệu quả. Động tác trong bài tập này sẽ ép hông giúp giảm mỡ bụng, giúp các cơ săn chắc hơn và đem lại cho chị em vòng 2 săn chắc, hoàn hảo.

Cách thực hiện: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở dọc theo thân người, hai chân chống lên và để rộng bằng vai. Tiếp theo lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng hông, bụng lên nhưng vai và đầu vẫn chạm mặt sàn. Giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu, sau đó thực hiện lại khoảng 10 lần tương tự.

Trên đây là một số bài tập giảm mỡ cho phái nữ đơn giản mà hiệu quả vô cùng. Nếu có thời gian chị em nên tập thường xuyên. Như vậy vừa có thể nâng cao sức khỏe lại giúp các bạn có vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Hãy chăm chỉ và kiên trì với các bài tập này, chị em sẽ không phải lo lắng về vòng 2 của mình.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

85 lời nhắn tới nội dung “Lykos”

  • Nguyễn đức vinh

    Phường linh trung quận thủ đức

  • Huỳnh văn quỳnh

    Đang làm việc tại TP.HCM

    • Lykos

      Cảm ơn anh Huỳnh Văn Quỳnh đã quan tâm đến LYKOS. Hiện phòng tập trong HCM đang trong quá trình set up nên chưa công bố địa điêm chính thức. HLV sẽ liên hệ theo thông tin anh để lại ngay sau khi khai trương nhé!

  • Thái Hùng Linh

    Thành phố Hồ Chí Minh

  • Phùng Ngọc Mai

    TP. Hồ Chí Minh

  • Nguyễn Trọng Nhân

    Tphcm

    • Lykos

      vâng cảm ơn anh Trọng Nhân đã để lại SDT quan tâm đến chương trình. HLV sẽ liên hệ sớm với anh ngay sau khi cơ sở trong HCM khai trương anh nha.

  • Nguyễn Thành Phi

    Hồ chí minh

    • Lykos

      vâng cảm ơn anh Thành Phi đã để lại SDT quan tâm đến chương trình. HLV sẽ liên hệ sớm với anh ngay sau khi cơ sở trong HCM khai trương anh nha.

1 3 4 5