Menu
Các bài tập Plank giảm mỡ bụng dành riêng cho nữ

Các bài tập Plank giảm mỡ bụng dành riêng cho nữ


Bạn không có thời gian đến phòng tập? Bạn không đủ điều kiện mua các dụng cụ phụ trợ tâp luyện đắt tiền mà vẫn muốn giảm mỡ bụng? Hãy tập ngay các động tác Plank giảm mỡ bụng dành riêng cho nữ ngay tại nhà sau đây. Chắc chắn, chăm chỉ luyện tập, một ngày không xa bạn sẽ có 1 vòng eo quyến rũ và 1 cơ thể săn chắc.

Bài tập Plank giảm mỡ bụng số 1: Nhảy chân

Bai-tap-Plank-giam-mo-bung | Lykos.vn

Các động tác trong bài tập này không chỉ tác dụng đến phần bụng rõ rệt mà còn giúp tay và thân người dưới hoạt động linh hoạt, hỗ trợ giảm mỡ bụng và giúp nhịp tim đập ổn định.

Cách thực hiện:
– Chuẩn bị ở tư thế Plank, hai chân duỗi thẳng, khép nhẹ vào nhau, sao cho thân người trên giữ cố định và căng cơ bụng lên.
– Hai chân nhảy sang 2 bên, rồi nhảy trở về tư thế ban đầu. Bạn thực hiện động tác này càng nhanh càng tốt.
– Lặp lại khoảng 30 lần.

Bài tập Plank giảm mỡ bụng số 2: Nâng chân

Bai-tap-Plank-giam-mo-bung | Lykos.vn

Bài tập nâng chân với các động tác lên xuống thân dưới sẽ tập trung nhiều vào vùng bụng, đùi và cơ mông, giúp các phần này trở nên săn chắc và đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

Cách thực hiện:
– Chống cùi chỏ lên sàn, nghiêng người, duỗi 2 chân song song và lấy cạnh ngoài của chân phải làm trụ.
– Lấy tay trái chống cạnh sườn, chân trái nâng lên cao, sao cho toàn bộ thân người duỗi thẳng, bụng giữ căng cứng. Rồi từ từ hạ chân xuống tư thế ban đầu.
– Thực hiện động tác khoảng 10 lần cho mỗi bên.

Bài tập Plank giảm mỡ bụng số 3: Vặn người

Bai-tap-Plank-giam-mo-bung | Lykos.vn

Khi thực hiện động tác này sẽ giúp tăng khả năng giữ thăng bằng cho bạn, làm cơ vai săn chắc và mỡ bụng giảm đáng kể khi tập luyện sau 1 thời gian.

Cách thực hiện:
– Tạo tư thế Plank nghiêng về bên phải, 2 chân khép song song, lấy cùi chỏ tay phải làm trọng tâm và dồn lực nâng cơ thể vào đó.
– Cho tay trái sau đầu và hít sâu.
– Thở từ từ và hóp bụng lại, đồng thời xoay người ngửa sang trái, giữ tư thế khoảng 2s.
– Đẩy bụng xuống và gập thân trước sâu xuống tay phải, giữ khoảng 2s rồi trỏ về tư thế ban đầu.
– Thực hiện động tác mỗi bên 8 lần.

Bài tập Plank giảm mỡ bụng số 4: Cầu 2 điểm

Bai-tap-Plank-giam-mo-bung | Lykos.vn

Động tác này khá khó thực hiện, tuy nhiên khi đã thành thạo, cơ bụng của bạn đã đạt độ săn chắc đáng ngưỡng mộ và mỡ thừa không có cơ hội ở lại.

Cách thực hiện:
– Bắt đầu tập luyện với tư thế Plank
– Chân phải giữ nguyên, chân trái nâng trên sàn, đồng thời giơ tay phải lên phía trước. Giữ thân người cứng, bụng hóp lại, giữ nguyên khoảng 10s.
– Kéo cùi chỏ phải về phía gối trái, vẫn để dưới thân người. Chú ý không cong lưng hay di chuyển thân người khi kéo xuống. Rồi duỗi tay và chân ra ngoài giống động tác liền kề.
– Thực hiện tương tự với bên kia. Lặp lại động tác khoảng 7 lần cho mỗi bên.

Với 4 bài tập Plank giảm mỡ bụng được biến thể từ động tác Plank cơ bản trên đây sẽ giúp giờ tập luyện của bạn không còn nhàm chán, đồng thời hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng cũng như vận động toàn thân, nhất là vùng tay, mông và đùi.

button_LYKOS_tim-hieu-HIIT-

Bài viết có nội dung liên quan


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

85 lời nhắn tới nội dung “Lykos”

  • Nguyễn đức vinh

    Phường linh trung quận thủ đức

  • Huỳnh văn quỳnh

    Đang làm việc tại TP.HCM

    • Lykos

      Cảm ơn anh Huỳnh Văn Quỳnh đã quan tâm đến LYKOS. Hiện phòng tập trong HCM đang trong quá trình set up nên chưa công bố địa điêm chính thức. HLV sẽ liên hệ theo thông tin anh để lại ngay sau khi khai trương nhé!

  • Thái Hùng Linh

    Thành phố Hồ Chí Minh

  • Phùng Ngọc Mai

    TP. Hồ Chí Minh

  • Nguyễn Trọng Nhân

    Tphcm

    • Lykos

      vâng cảm ơn anh Trọng Nhân đã để lại SDT quan tâm đến chương trình. HLV sẽ liên hệ sớm với anh ngay sau khi cơ sở trong HCM khai trương anh nha.

  • Nguyễn Thành Phi

    Hồ chí minh

    • Lykos

      vâng cảm ơn anh Thành Phi đã để lại SDT quan tâm đến chương trình. HLV sẽ liên hệ sớm với anh ngay sau khi cơ sở trong HCM khai trương anh nha.

1 3 4 5