Menu
CÁC CÁCH GIẢM EO CẤP TỐC VÀ AN TOÀN

CÁC CÁCH GIẢM EO CẤP TỐC VÀ AN TOÀN


Sở hữu vòng eo thon gọn luôn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là hội chị em, bất kể bạn đã nhiều tuổi hay còn trẻ trung thì thân hình thon gọn vẫn luôn là mục tiêu mà nhiều người hướng đến.

Hiện nay, có rất nhiều cách giảm mỡ bụng, tuy nhiên không phải cách nào cũng bảo đảm an toàn. Cùng LYKOS điểm qua một số cách giảm eo nhanh nhưng vẫn an toàn cho sức khoẻ nhé.

1. Ăn nhiều chất xơ

Chất xơ có nhiều trong rau, củ, quả… không chỉ hỗ trợ tiêu hoá, làm đẹp da, chất xơ còn rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn khi giúp bạn có cảm giác no lâu và khống chế cơn thèm ăn hiệu quả.

2. Tránh xa bia rượu

Đừng nghĩ bia, rượu chỉ không tốt cho sức khoẻ. Bạn có biết trong một ly bia bạn uống, trung bình có chứa tới 150 calories, đây là “thủ phạm” ngầm khiến bạn tích mỡ nhanh chóng, đặc biệt ở vùng eo. 

Chính vì vậy, muốn tránh xa mỡ thừa thì đừng có động và bia, rượu và các loại thức uống có cồn khác.

3. Tăng lượng protein

Protein là một thành phần quan trọng giúp bạn kiểm soát cân nặng. Ăn nhiều thực phẩm chứa protein giúp bạn no lâu và tăng cường trao đổi chất, từ đó giúp bạn giảm mỡ hiệu quả.

4. Hạn chế đồ ăn chứa nhiều carb và đường tinh chế

Carb tuy là một thành phần quan trọng đối với cơ thể, tuy nhiên nếu ăn nhiều, đây chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân mất kiểm soát. 

Tương tự đối với đồ ăn có chứa nhiều đường, không chỉ khiến bạn tăng cân nhanh, nó còn gây ra hàng loạt vấn đề liên quan đến sức khoẻ với các bệnh như tiểu đường, mỡ máu, đột quỵ,…

Bạn nên ăn các loại carb tốt có trong thực phẩm như ngô, khoai lang, gạo lứt…. và các loại hoa quả tự nhiên thay vì đồ ăn có chứa nhiều carb xấu và đường tinh chế như: đồ ăn nhanh, trà sữa, bánh kẹo…

5. Đừng quên tập luyện

Nếu muốn giảm eo nhanh, bạn không  nên bỏ qua việc luyện tập, KickFitness và HIIT là 2 bộ môn mà bạn nên cân nhắc.

Với cơ chế vận động cao và bài tập thú vị, KickFitness hay HIIT có thể giúp bạn đốt cháy lượng calories dư thừa cao gấp 9 lần các bài tập thông thường, từ đó giảm mỡ thừa, đặc biệt ở vùng eo  – mông – đùi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn chỉ có thể có được một cơ thể khoẻ đẹp khi ăn uống lành mạnh và vận động thường xuyên. Cùng thay đổi thói quen để có được thân hình mơ ước và sức khoẻ tuyệt vời bạn nhé.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

sticky content