Menu
Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Hiệu Quả

Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Hiệu Quả


Bụng là nơi dễ tập trung mỡ và cũng là nơi khó giảm mỡ nhất cơ thể. Để lấy lại được vóc dáng thon gọn với vòng eo con kiến quả là rất khó nhưng không phải không có cách. Dưới đây là một số cách giúp các bạn không phải bận tâm về lượng mỡ thừa vùng bụng dưới nữa.

1. Uống một cốc nước trước khi ăn

Trước mỗi bữa ăn bạn hãy uống một cốc nước, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy no bụng và không ăn được nhiều. Không những thế bạn cũng cần phải giữ nước cho cơ thể. Đây là điều quan trọng cả trong quá trình giảm cân chứ  không chỉ trong quá trình giảm mỡ bụng dưới. Nhất là vào mùa hè để bù vào lượng mồ hôi tiết ra nhiều bạn cần cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Hãy luôn mang bên mình một chai nước khi có thể và có thể uống bất kì lúc nào nếu thấy khát.

Cach giam mo bung duoi | Lykos.vn

2. Uống nước chanh giảm mỡ bụng dưới

Đây là một loại detox chứ không phải loại nước chanh giải khát như các bạn vẫn thường uống. Bạn chỉ cần pha ½ quả chanh vào cốc nước đầy và tuyệt đối không được cho đường. bạn có thể uống loại detox này mỗi ngày thay cho nước để giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng.

Kết hợp loại detox này hằng ngày cùng chế độ ăn hợp lý và cần hạn chế ăn vặt. Đây không chỉ là cách giúp bạn giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng mà  còn giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ nước và còn làm cho làn da tươi trẻ hơn nhờ các vitamin trong chanh. Bạn có thể cho thêm 1 chút muối trắng vào detox nếu hợp khẩu vị. Nhiều người mắc bệnh ho cũng có thể sử dụng chanh muối để pha detox.

Dùng chanh hàng ngày không chỉ là cách giúp giảm mỡ bụng  mà chanh còn có nhiều công dụng giúp bạn tăng cường sức khỏe. Được biết đến là loại quả chứa nhiều vitamin giúp thải độc cho gan, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và giúp cân bằng hệ tiêu hóa.

3. Tập thể dục giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Tập thể dục không chỉ có tác dụng với mỡ vùng bụng mà nó còn giúp đánh tan mỡ trên khắp cơ thể. Các bài tập thể dục sẽ giúp bạn tiêu thụ một lượng calo lớn, làm giảm quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể.

Bạn có thể bắt đầu bằng những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, chạy, đạp xe, yoga…. Đây là những động tác tập trung vào vùng mỡ ở bụng.

Sẽ đạt hiệu quả nhanh chóng hơn  khi bạn tập luyện vào khoảng 4h chiều đến 9h tối. Đây là khoảng thời gian giúp tiêu cao lượng calo nhiều nhất mà không làm bạn cảm thấy quá mệt mỏi.

4. Giảm mỡ bụng dưới bằng cách chia nhỏ các bữa ăn

giảm mỡ bụng dưới | Lykos.vn
Giảm mỡ bụng dưới bằng cách chia nhỏ bữa ăn

Bạn không cần phải đặt nặng vấn đề ăn kiêng. Bạn chỉ cần chia nhỏ các bữa ăn của mình thành nhiều bữa trong ngày. Cần bổ sung nhiều loại hoa quả chứa ít đường như táo, xoài, dâu tây… Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm như bột yến  mạch, quả óc chó, cá hồi, lòng trắng trứng… sẽ giúp quá trình giảm mỡ bụng dưới của bạn nhanh chóng hơn. Đây là những thực phẩm vàng cho quá trình giảm cân vừa giúp cung cấp đủ chất cho cơ thể lại có tác dụng hạn chế tích tụ mỡ.

5. Massage để giảm mỡ bụng dưới

Có nhiều cách massage vùng dưới giúp bạn vừa thư giãn vừa giúp giảm mỡ vùng bụng.

  • Chườm muối rang: đây là cách làm đơn giản tại nhà và rất an toàn. Theo Đông y, muối là thực phẩm có nhiều tác dụng. muối nóng không chỉ có tác dụng giảm eo, săn chắc da vùng bụng mà còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, giảm đau lưng, tổn thương dây thần kinh. Cách thực hiện: rang nóng 1kg muối hạt, sau khi rang nóng vài phút bạn cho muối ra khăn hoặc túi vải rồi chườm lên bụng. vừa chườm vừa massage là cách giảm mỡ bụng dưới khá tốt.
  • Tắm bằng muối: trước khi tắm pha 1 chút dung dịch sền sệt muối hạt với nước nóng rồi xoa lên bụng massage nhẹ nhàng, sau 10 phút rửa lại bằng nước ấm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

3 lời nhắn tới nội dung “Lykos”