Menu
Đập tan mỡ thừa vòng 2 với 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà với ghế

Đập tan mỡ thừa vòng 2 với 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà với ghế


Một thân hình hoàn hảo với vòng 2 phẳng lỳ luôn là mơ ước của tất cả chị em. Giờ đây, bạn không cần phải tốn tiền vào những trung tâm thể hình hiện đại hay những bữa ăn kiêng để giảm cân. Điều bạn cần là 10 phút mỗi ngày để thực hiện 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà với ghế ngay dưới đây.

  1. Twists

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải sử dụng thêm bất kỳ dụng cụ nào ngoài chiếc ghế tựa lưng.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Đứng sau chiếc ghế có lưng tựa. 2 chân đặt sát vào nhau, đặt hai tay của bạn lên thành lưng ghế.
  • Lùi người lại phía sau một chút. Từ từ cúi người và lùi ra sau tới khi ngực của bạn song song với sàn nhà.
  • Từ từ xoay bụng của bạn sang trái. Lúc này bạn sẽ cảm nhận nhận được các cơ bụng đang vận động.
  • Thực hiện 20 lần. Sau đó đổi bên xoay sang phải, thực hiện 20 lần.
  1. Floor Twists

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng tại nhà floor twists

  • Nằm ngửa ra sàn hoặc thảm
  • Đặt 2 chân của bạn lên ghế sao cho cẳng cân và đùi vuông góc với nhau
  • Đặt tay ra phía sau đầu
  • Sử dụng cơ bụng và nâng nửa thân trên lên khỏi sàn.
  • Từ từ vặn người sao cho khủy tay trái chạm tới đầu gối chân phải.
  • Lặp lại mỗi bên 20 lần.
  1. Leg raises

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này có độ khó nếu bạn chưa thực hiện luyện tập trước đó. Bạn dồn lực vào tay và siết cơ bụng để đạt được hiệu quả đốt cháy mỡ thừa vòng 2 tốt nhất.

  • Ở bài tập này, bạn đứng trước ghế từ 40 – 60cm.
  • Từ từ hạ người xuống, bạn tay dựa vào mặt ghế. Bạn sẽ hạ người xuống tới mức sao cho mông của bạn song song với sàn nhà.
  • Từ từ nâng 1 chân lên tới khi song song với mặt sàn thì dừng lại và hạ xuống.
  • Luôn nhớ xiết chặt cơ bụng khi thực hiện.
  • Thực hiện 20 lần mỗi chân.
  1. Plank với ghế

Nếu bạn đã nhàm chán với plank thông thường, bạn có thể đổi tư thế với bài tập plank với ghế. Plank được xem là bài tập giảm mỡ bụng tại nhà thần thánh. Vì thế, đừng dại bỏ qua bài tập này khi bạn muốn giảm mỡ bụng ngay tại nhà. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên giữ cho cổ, vai, mông và chân trên cùng một đường thẳng. Khi thực hiện siết chặt cơ bụng để cảm nhận cơ bụng nóng lên.

Mỗi lần thực hiện, bạn nên kéo dài 30 giây. Sau khi quen, bạn có thể tăng thêm 10s mỗi ngày.

  1. Squat với ghế- Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

  • Đứng thẳng trước ghế, 2 chân mởi rộng hơn so với vai
  • Từ từ hạ thấp người, 2 tay đưa ra ra sau và tựa vào mép ghế
  • Bạn hạ người xuống tới khi nào mông song song với mặt đất. Đây là vị trí ban đầu.
  • Từ từ co khủy tay và hạ ngưởi sâu xuống hơn. Đồng thời siết chặt cơ bụng.
  • Sau khi hạ xuống sâu, bạn từ từ nâng người lên trở về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại 20 lần.

Với 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà trên, bạn có thể thực hiện bất kể khi nào có thời gian. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả giảm mỡ tốt nhất, bạn nên thực hiện thường xuyên. Bạn nên áp dụng ít nhất 3 lần/tuần.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

1 lời nhắn tới nội dung “Lykos”