Menu
Giảm mỡ bụng nhanh mà không cần gập bụng

Giảm mỡ bụng nhanh mà không cần gập bụng


Nói đến giảm mỡ bụng nhanh, mọi người thường nghĩ ngay đến các bài tập gập bụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể gập bụng hoặc tập tại nhà đúng cách, dẫn đến một số chấn thương không mong muốn, trong khi số đo vòng eo vẫn chưa có “dấu hiệu giảm”. Thay vì thế, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bài tập sau để giảm mỡ bụng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với tiêu chí đơn giản, gọn nhẹ nhất có thể khi tập giảm mỡ bụng tại nhà, để thực hiện các bài tập sau, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chai nước nhỏ hoặc quả tạ cầm tay phù hợp với sức mình là có thể tập luyện.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh số 1

Giam-mo-bung-nhanh-khong-can-gap-bung | Lykos.vn

Với sự hoạt đông của đôi chân và các động tác nhảy lên xuống giúp phần eo được tác động lực mạnh mẽ, giúp giảm mỡ bụng nhanh và săn chắc cơ đùi, mông.

Cách thực hiện:
– Đứng thẳng, 1 tay cầm chai nước hoặc tạ để trước ngực với tư thế thoải mái nhất.
– Chạy nâng đùi với tốc độ nhanh dần tại chỗ.
– Nhảy tại chỗ khoảng 1 phút thì dừng lại và chuyển sang bài tập tiếp.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh số 2

Giam-mo-bung-nhanh-khong-can-gap-bung | Lykos.vn

Động tác vặn mình có sự chuyển động của toàn bộ cơ phần trên, tập trung lực vào vòng 2 có công dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng, đồng thời giúp cơ tay sắn chắc và khỏe khoắn.

Cách thực hiện:
– Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay cầm chai nước hoặc tạ.
– Hạ thấp người xuống, vặn mình liên tục sang phải và sang trái, 2 tay vẫn cầm chắc tạ.
– Thực hiện liên tục động tác trong khoảng 1 phút.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh số 3Giam-mo-bung-nhanh-khong-can-gap-bung | Lykos.vn

Tư thế ép sang bên giúp giảm số đo vòng 2 cực hiệu quả khi dồn cả lực và thân người trước để ép xuống. Bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh và tốt cho những người hay bị đau vai gáy, đốt sống cổ.

Cách thực hiện:
– Chuẩn bị tại tư thế đứng tấn, 2 tay cầm tạ để trên đầu.
– Giữ nguyên 2 tư thế cầm tạ, nghiêng người hết sức sang bên phải rồi chuyển qua trái.
– Lặp lại động tác cho mỗi bên khoảng 20 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh số 4

Giam-mo-bung-nhanh-khong-can-gap-bung | Lykos.vn

Bài tập này chủ yếu hoạt động ở phần thân dưới và phần bụng. Các động tác cao chân giúp co giãn cơ đùi và mông, tác động lực vào phòng 2 cùng sự chuyển động lên xuống của chân hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh và lành mạnh.

Cách thực hiện:
– Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay nắm nhẹ đặt gần nhau song song trước ngực.
– Chân phải đá sang ngang và lên cao, sao cho người không bị nghiêng quá nhiều. Thực hiện khoảng 20 lần.
– Lặp lại động tác tương tự với chân bên kia và cũng 20 nhịp mỗi lần thực hiện.

Với các động tác đơn giản, dễ thực hiện nhưng đem lại hiệu quả cao trên giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh mà không cần phải thực hiện các bài gập bụng đơn điệu. Hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày để nhanh chóng có được vòng 2 mơ ước bạn nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.