Menu
HIIT Đốt Mỡ hiệu quả

HIIT Đốt Mỡ hiệu quả


HIIT là một phương pháp tập luyện dựa trên hiệu quả của chuỗi vận động cường độ cao nhằm đưa cơ thể đến giai đoạn lý tưởng nhất của quá trình đốt mỡ. Được mệnh danh là Vua Phòng Tập, các bài tập HIIT không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả mà còn gia tăng sức chịu đựng của tim mạch, duy trì sức bền và sự dẻo dai cho cả cơ thể. 

HIIT Đốt Mỡ//  Vua Phòng Tập   

HIIT (Hight Intensity Interval Traning) được áp dụng thông qua một hệ thống bài tập cường độ cao với những quãng nhanh-chậm luân phiên nhằm giúp các học viên đạt được mục tiêu giảm cân nhanh và lành mạnh nhất. Không có sự hỗ trợ của máy móc và hạn chế tối đa các dụng cụ phụ trợ, các bài tập HIIT sử dụng 100% sức mạnh và thử thách sức chịu đựng của chính cơ thể con người. Các học viên sẽ cảm nhận được rõ ràng quá trình đốt mỡ khi nhiệt độ cơ thể tăng lên cùng việc thay đổi liên tục cường độ các bài tập hiit.

Những động tác được chọn lọc, tập trung vận động vào các bộ phận như: Bụng, mông, đùi, cánh tay…. đòi hỏi cơ thể phải thực sự vận động để tiêu hao năng lượng. Cơ thể càng nóng, lượng calorie tiêu hao càng nhiều. 20 phút với các bài tập HIIT có hiệu quả tương đương 60 phút đi bộ hoặc các bài tập cường độ trung bình. Chỉ số Afterburn – “Đốt mỡ sau tập” đã đưa HIIT trở thành Vua của các bài tập vận động, hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ nhanh. Sau khi rời khỏi phòng tập, cơ thể bạn phải tiếp tục đốt thêm calorie trong 38 tiếng tiếp theo để bù lại năng lượng tiêu hao. Quá trình đốt cháy mỡ của HIIT song song với quá trình làm săn chắc và nảy nở các phần cơ, ngăn chặn tối đa việc tăng cân trở lại.

Sau một vài khóa học, các học viên có thể trở thành huấn luyện viên cho chính cơ thể mình và tự xây dựng lịch trình tập luyện lâu dài. Các bài tập HIIT không nhàm chán vì liên tục được phát triển tỷ lệ thuận với sự gia tăng sức lực của học viên.

* Lưu ý: Hiệu quả của bộ môn sẽ khác nhau phụ thuộc vào thể trạng, chế độ dinh dưỡng và mức độ luyện tập của từng khách hàng.

dang-ky-tap-thu-button

HIIT Đốt Mỡ//  Hỗ Trợ Giảm Mỡ Nhanh & Lành Mạnh

Bạn đang đến phòng tập 1-2 tiếng một ngày và 7 ngày trong tuần, trả tiền điện cho các phòng tập hiện đại, vui vẻ với những chiếc máy tập tiện nghi để bảo toàn được lượng mỡ trong cơ thể. Cường độ tập bình thường với sự trợ lực từ máy móc sẽ đánh lừa cơ thể bạn bằng những giọt mồ hôi nhanh khô và quá trình đốt mỡ sẽ dừng lại ngay khi bạn rời khỏi phòng tập. Đây là lý do rất nhiều học viên dành nhiều tháng miệt mài ở các phòng Gym nhưng không giảm được cân.

1000kl/1h. Đây là con số đưa HIIT trở thành Sát Thủ Calories trong mọi phòng tập. Cơ thể sẽ được làm nóng bằng những vận động cường độ cao, đó chính là quá trình đốt cháy calories. Toàn thân đổ mồ hôi, hơi nóng phát ra trên từng lỗ chân lông mang lại cảm giác như mỡ đang bốc hơi khỏi cơ thể. Đây là trạng thái đốt mỡ rất khó để đạt được với các bài tập cường độ thấp hoặc trung bình – khi các bộ phận trên cơ thể chưa được châm ngòi để bùng cháy.

Một đôi giầy thể thao và khát khao giảm cân là tất cả những gì học viên cần chuẩn bị cho bài tập HIIT. Các Huấn Luyện Viên sẽ giúp bạn điều chỉnh cường độ cũng như tìm ra ngưỡng vận động của từng học viên để có những bài tập phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập.

  • Vua Phòng Tập // 20 phút với các bài tập HIIT có hiệu quả tương đương 60 phút đi bộ hoặc các bài tập cường độ trung bình. Chỉ số Afterburn – “Đốt mỡ sau tập” đã đưa HIIT trở thành Vua của các bài tập vận động, hỗ trợ giảm cân nhanh. Sau khi rời khỏi phòng tập, cơ thể bạn phải tiếp tục đốt thêm calorie trong 38 tiếng tiếp theo để bù lại năng lượng tiêu hao.
  • Giảm Mỡ Siêu Tốc // Đốt cháy 1000kl/h, hiệu quả nhanh hơn gấp 9 lần các bài tập cường độ thường.
  • Săn Chắc Cắt Nét // Quá trình đốt mỡ của HIIT song song với quá trình làm săn chắc và nảy nở các phần cơ, ngăn chặn tối đa việc tăng cân trở lại.

Ngoài ra, các Huấn luyên viên sẽ xây dựng một chế độ dinh dưỡng đặc biệt cho từng nhu cầu, nhằm giúp hỗ trợ giảm cân, giảm béo, đốt cháy mỡ bụng, tăng cân, săn chắc cơ thể, duy trì thể lực và kiểm tra các chỉ số cơ thể định kỳ, luôn sát cánh cùng học viên trong suốt khóa học.

noi-dung-bai-viet-HIIT Dot MO

dang-ky-tap-thu-button

Ăn kiêng vẫn béoTập luyện vẫn béoKhông béo vẫn xấu
Người kiên trì theo đuổi các thực đơn ăn kiêng nhưng vẫn không giảm được cân, cơ thể không khỏe mạnh, bị chóng mặt, mất sức vì ăn kiêng – muốn được tập luyện để đốt mỡ nhanh, cơ thể săn chắc, tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh. 
Người đã tập luyện thời gian dài ở các phòng tập hoặc tự tập hàng ngày nhưng vẫn không giảm được cân, do tập không đúng cách, cường độ chưa đủ, chế độ dinh dưỡng chưa phù hợp nên vẫn béo, cần theo đuổi chế độ tập luyện mới để tiết kiệm thời gian, hiệu quả giảm mỡ nhanh và lành mạnh.
Người đã giảm được mỡ, hoặc không thừa cân nhưng cơ thể thiếu cân đối, săn chắc, mỡ tích tụ nhiều ở bụng, đùi, mông, cánh tay…muốn được tập luyện để điều chỉnh số đo cơ thể, tạo đường cong gợi cảm, quyến rũ.

HIIT Đốt Mỡ// Không Giới Hạn

Sau 2,3 buổi tập HIIT, các huấn luyện viên sẽ kiểm tra ngưỡng sức mạnh của mỗi học viên. Mục đích cao nhất khi tìm ra ngưỡng sức mạnh này, là để… phá vỡ nó. HIIT không chỉ là những vận động tay chân, đó còn là cuộc đấu tranh tàn khốc từng giây, từng phút khi cơ thể đau mỏi rã rời và muốn dừng lại nhưng tâm trí vẫn gào thét : Một cái nữa, một cái nữa, một cái nữa. Đó là câu thần chú của những người tập HIIT, dùng sức mạnh tinh thần, quyết tâm càn quét tất cả mỡ thừa ra khỏi cơ, thể chiến thắng sức ỳ và sự chống đối của tứ chi.

Rất nhiều người bỏ dở quá trình tập luyện vì không chiến thắng được bản thân, vì khát khao giảm mỡ không chiến thắng được sự lười biếng của cơ thể. Các bài tập HIIT luôn được các huấn luyện viên theo dõi sâu sát, thúc giục để học viên không có cơ hội được bỏ cuộc hay dừng lại. Sau 2 tuần tập luyện, khi học viên đã quen với những vận động cường độ cao, tinh thần sảng khoái, hưng phấn, sức lực sung mãn, cơ thể lại khát khao tìm kiếm giới hạn sức mạnh mới. Vượt qua chính mình là điểm khởi đầu cho hành trình khám phá sự phi thường của cơ thể và rất nhiều năng lực cá nhân khác, cống hiến và tận hưởng cuộc sống.

noi-dung-bai-viet-HIIT-dot-

  • Hãy HIIT khi bạn không không còn đủ kiên nhẫn với những bài tập hỗ trợ giảm cân cường độ trung bình.
  • Hãy HIIT khi bạn mong muốn những đường cong gợi cảm và một cơ thể săn chắc.
  • Hãy HIIT để cả cơ thể được đốt cháy trong cảm giác sảng khoái, hưng phấn và vượt qua giới hạn sức mạnh của chính mình!

dang-ky-tap-thu-button

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ
  • Họ tên*
    0
  • Email*
    1
  • Điện thoại*
    2
  • Năm sinh*
    3
  • Bạn ở đâu*select your country
    4
  • Môn tập*
    Tôi muốn tập thử môn Kickfitness
    Tôi muốn tập thử môn HIIT Đốt Mỡ
    5
  • Thực trạng và nhu cầu của bạn*
    6
  • 7

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

4 lời nhắn tới nội dung “Lykos”

  • Nguyễn Quốc Trung

    Mình ở tphcm

    • nguyenhoa

      Cảm ơn bạn Quốc Trung, hiện bên mình đang tuyển dụng SEO làm việc tại Hà Nội bạn nha.

      • Nguyễn đình ba

        Ở tp hcm còn tuyển HLV ko ạ

        • Lykos

          LYKOS vẫn đang tuyển vị trí HLV làm việc tại chi nhánh số 539-545 Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình bạn nhé. Bạn muốn ứng tuyển, bạn vui lòng điền thông tin theo link http://lykos.vn/tuyen-huan-luyen-vien/ nhé!