Menu
Lowcarb – Thực đơn giảm cân khoa học và hiệu quả nhất

Lowcarb – Thực đơn giảm cân khoa học và hiệu quả nhất


Ăn kiêng theo chế độ Lowcarb ngày càng trở nên phổ biến bởi hiệu quả nó mang lại, đặc biệt mọi người không bị quá nhiều áp lực về kiêng khem đồ ăn. Vậy phương pháp này thực chất là gì? Thực đơn giảm cân Lowcarb là như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn rõ hơn về vấn đề này.

Thuc don giam can | Lykos.vn

  1. Phương pháp giảm cân Lowcarb là gì?

Lowcarb là phương pháp giảm cân hiệu quả, khá đặc biệt bởi không giống các cách giảm cân truyền thống trước đó, từ cách thức cho đến thực đơn giảm cân. Trước kia, khi nói đến thực đơn ăn kiêng dành cho người giảm cân chúng ta nghĩ ngay đến việc từ bỏ các loại đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, nhiều đạm, các loại tinh bột… Tuy nhiên, với chế độ Lowcarb, bạn chỉ cần cắt giảm lượng Carbonhydrate vào cơ thể, bởi đó chính là nguyên nhân gây tích mỡ thừa ở bụng cũng như cảm giác thèm ăn đồ ngọt.

Nguồn năng lượng chính của cơ thể là Carbonhydrate và mỡ. Khi bạn cắt giảm Carbonhydrate, cơ thể sẽ phải dùng chính lượng mỡ thừa sẵn có để “đốt cháy” nhằm tạo ra năng lượng giúp chúng ta hoạt động hàng ngày.

  1. Thực đơn giảm cân Lowcarb gồm những gì?

Thuc don giam can | Lykos.vn

Như đã đề cập ở trên, giảm cân theo Lowcarb tức là chúng ta sẽ cắt giảm lượng Carbonhydrate từ các món ăn chứa nhiều chất đó như cơm, khoai tây, mì, bột mì, các loại hoa quả, rau củ quả nhiều tinh bột..v.v…

Thực đơn giảm cân theo phương pháp này sẽ gồm chủ yếu các loại như:

– Các loại thịt, có nhiều mỡ cũng không sao

– Các loại trứng

– Hải sản

– Có thể ăn các loại dầu mỡ (tốt nhất sử dụng dầu oliu), dấm có màu trong suốt (tránh xa các loại dấm có màu)

Thực đơn giảm cân Lowcarb còn có bơ và phomat, tuy nhiên bạn không nên ăn bơ Margarine và phô mai con bò cười…

– Rau củ quả nên ăn: Cà chua, rau muống, củ cải trắng, rau bí, rau cần, măng, cà chua, các loại rau nhiều chất xơ không chứa nhiều đường và tinh bột..

– Rau gia vị có thể ăn như rau húng, thì là, gừng, nghệ, rau răm..v.v..

– Gia vị nấu ăn: Tất cả các loại gia vị không có nhiều đường và tinh bột

Các loại thực phẩm cần tránh trong thực đơn giảm cân Lowcarb:

– Đường, sữa, bánh gato, các loại ngũ cốc giàu tinh bột..

– Đồ ăn nhanh

– Trong 2 tuần đầu tiên không ăn loại hoa quả nào, sau đó ăn các loại quả ít đường và ít tinh bột

– Nấm hương

Hi vọng với thực đơn giảm cân khoa học này sẽ giúp bạn sớm có vóc dáng thon gọn, mỡ thừa không còn là nỗi lo hàng ngày!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.