Menu
Ngã ngửa với 5 sự thật về tập bụng 6 múi

Ngã ngửa với 5 sự thật về tập bụng 6 múi


Chắc chắn bạn sẽ không thể có được cơ bụng 6 múi hoàn hảo nếu còn những ngộ nhận sau đây về tập bụng 6 múi. Đó là những hiểu lầm gì và sự thật về các bài tập bụng 6 múi là như thế nào? Bài viết sau sẽ đưa ra câu trả lời giúp bạn.

tập bụng 6 múi 0| lykos.vn

Sự thật tập bụng 6 múi số 1: Gập bụng không chỉ giảm mỡ bụng

Khi nói đến các bài tập giảm mỡ bụng và tập để có bụng 6 múi, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến động tác gập bụng. Tuy nhiên, gập bụng không chỉ giảm mỡ tập trung tại vòng 2 mà còn tác động đến 1 số bộ phận khác của cơ thể như mỡ đùi, bắp chân, cánh tay..v.v.. Vậy nên, bạn đừng quá kì vọng chỉ vào 1 bài tập như gập bụng để giảm mỡ bụng nhé! Cần có sự kết hợp với các động tác và bài tập bổ trợ khác.

Sự thật 2: Mỡ bụng không giảm do chỉ tập bụng

tập bụng 6 múi 1 | lykos.vn

Vẫn biết rằng, nếu muốn giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, cần tập trung thực hiện các bài tập bụng. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc hàng ngày, hàng giờ bạn chỉ tập các bài tập bụng mà không thực hiện thêm các động tác khác. Bạn nên dành mỗi ngày khoảng 15 – 20 phút tập bụng và 1 tuần có thể cho phép cơ bụng của bạn nghỉ ngơi và không phải tập luyện. Hơn nữa, khi tập bụng nhiều, các cơ bụng bị đau và hệ thống tiêu hóa bên trong có thể chịu ảnh hưởng không tốt.

Đai quấn không giúp có bụng 6 múi

Đai quấn nóng, đai mát-xa không hề khiến mỡ bụng của bạn giảm và càng không thể giúp bạn tạo thành bụng 6 múi. Những lời quảng cáo trên tivi rất dễ khiến bạn bị “gạt”. Hãy nhìn vào kết quả thực tế, tốc độ rung hay việc làm nóng cơ bụng của các loại đai quấn đã không mang lại cho bạn vòng eo như ý, dù bạn đeo nó mọi lúc, mọi nơi, miễn khi nào có thể. Bởi thực chất, đó chỉ là làm nóng cục bộ, mà để giảm mỡ bụng, bạn cần thực hiện các bài tập luyện khác nhau mới đem lại được kết quả như ý.

Chỉ tập luyện, không thể có bụng 6 múi

Nếu chỉ chăm chăm vào tập luyện, bỏ qua chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày, chắc chắn cơ bụng 6 múi vẫn là ước mơ xa vời của bạn. Thực đơn dinh dưỡng đóng vai trò cực kì quan trọng trong quá trình hình thành cơ bụng nói riêng và các bó cơ nói chung. Hãy ăn uống lành mạnh, thực hiện theo chế độ ăn dành riêng cho người tập thể hình để cải thiện sức khỏe, tăng cân và tăng cơ nhanh chóng.

Sự thật tập bụng 6 múi số 5: Bụng 6 múi là do “trời phú”

tập cơ bụng 6 múi | lykos.vn

Bạn có tin, bụng 6 múi, 8 múi hay 10 múi có được hay không một phần do cơ địa của mình? Điều này rất chính xác. Có những người, chăm chỉ tập luyện, ăn uống đầy đủ nhưng chỉ lên được 4 múi hoặc vẫn 1 múi “huyền thoại” bởi bản chất cơ bụng của họ như vậy, rất khó lên cơ. Nhưng dù sao, nếu không may mắn có sẵn, việc chăm chỉ tập luyện có thể sẽ đem lại cho bạn 1 cơ bụng 6 múi đầy quyến rũ, nếu không cũng là 1 vòng bụng săn chắc không có mỡ thừa.

Như vậy, tập bụng 6 múi không đơn giản chỉ là gập bụng, quấn đai nóng hay dành hết thời gian cho các bài tập bụng mà đó là cả 1 quá trình, có sự kết hợp giữa tập luyện đa dạng và chế độ dinh dưỡng hợp lý.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

1 lời nhắn tới nội dung “Lykos”