Menu
Nguy cơ ngồi nhiều ít vận động

Nguy cơ ngồi nhiều ít vận động


Tứ chi bị bỏ quên, cơ thể nặng nề, thiếu sức sống, đầu óc căng thẳng mỏi mệt..v.v.. là các biểu hiện chính của việc ngồi nhiều ít vận động. Đó cũng là khởi nguồn cho rất nhiều bệnh nguy hiểm mà không ít người, đặc biệt dân văn phòng thường mắc phải. Tìm hiểu các nguy hại có thể xảy ra sau đây cũng như cách khắc phục cho thói quen ngồi nhiều, ít vận động để có được sức khỏe tốt và thân hình gợi cảm nhất.

Nguy hại khôn lường từ ngồi nhiều, ít vận động

Ngồi làm việc liên tục từ sáng đến tối, khoảng 8 – 10 tiếng/ngày sau đó ăn uống rồi đi ngủ, theo bạn, điều gì sẽ xảy ra? Nếu không vận động khi rời cơ quan hoặc ngồi ì một chỗ, nguy cơ cao bạn sẽ phải đối mặt với 1 trong các vấn đề như:

ngoi nhieu it van dong-01

Giải pháp khắc phục nguy cơ do ngồi nhiều, ít vận động

Để khắc phục hiệu quả nhất các nguy cơ do ngồi nhiều, lười hoạt động gây nên, việc thay đổi thói quen vận động hàng ngày là vô cùng cần thiết. Bạn có thể áp dụng 1 số cách đơn giản như:

  • Điều chỉnh ghế ngồi ở tư thế nghiêng 135 độ so với mặt sàn sẽ giúp giảm áp lực cho lưng
  • Đứng lên di chuyển sau 1 tiếng ngồi làm việc
  • Đi bộ nhiều quanh phòng làm việc
  • Leo thang bộ thay vì đi thang máy…

ngoi-nhieu-it-van-dong-2

Bên cạnh đó, bạn cần chọn ra 1 bộ môn thể thao thích hợp và chế độ tập luyện khoa học sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, năng động hơn. Những bộ môn luyện tập mang tính đối kháng như Kickfitness sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, vừa đem lại sức khỏe, phản xạ nhanh nhạy mà còn tạo được sự hứng thú trong mỗi buổi tập.

KickFitness –  Đem lại sức khỏe, và nhiều hơn thế…

kickfitness dem lai nhieu loi ich | Lykos

KickFitness là môn thể thao đối kháng, có sự kết hợp thú vị giữa Kickboxing với Fitness giúp tứ chi và toàn bộ cơ thể được vận động tối đa. Các động tác võ thuật Kickboxing sẽ làm tăng sức bền, độ dẻo dai, kết hợp với các động tác của Fitness giúp cơ thể hài hòa cân đối, có tác dụng hiệu quả trong việc giảm cân hoặc tăng cân theo ý muốn.

Tập KickFitness sẽ giúp bạn:

  • Đẩy lùi các nguy cơ bệnh tật do ngồi nhiều ít vận động, điều trị các bệnh về tim mạch, chữa đau mỏi vai gáy hiệu quả….
  • Giảm cân nhanh và lành mạnh nhờ vào các động tác võ thuật kết hợp Fitness, tác động sâu vào các bộ phận tích mỡ trên cơ thể, giúp tan mỡ, tăng cơ, săn chắc.
  • Tăng cường khả năng tự vệ trong các tình huống nguy hiểm, bảo vệ chính mình và người thân.
  • Giảm stress, gia tăng hứng khởi, sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

dang-ky-tap-thu-button (1)

Tại sao nên chọn KickFitness tại Lykos?

Để mang lại hiệu quả cao nhất khi tập Kickfitness, bạn cần lên kế hoạch tập luyện khoa học cũng như chọn địa điểm tập lý tưởng, có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện, điển hình như trung tâm thể thao Lykos. Lykos chính là nơi giúp bạn hiện thực hóa ước mơ có được thân hình săn chắc, sức khỏe căng tràn, biết cách phản xạ tự vệ cũng như có 1 tinh thần tràn đầy hứng khởi, bởi:

  • Lykos là tổ chức đi đầu trong việc triển khai chuyên sâu và phát triển bộ môn Kickfitness tại Việt Nam.
  • Đội ngũ HLV tại Lykos có trải nghiệm sâu sắc về khoa học thể thao, thấu hiểu từng yếu tố gân – cơ – khớp – tim mạch và từ đó sẽ đưa ra các bài tập phù hợp với thể trạng từng học viên, giúp nhanh chóng đạt được kết quả hình thể và tinh thần như ý.
  • Học viên được tập đối kháng trực tiếp với huấn luyện viên, nói KHÔNG với máy móc nhàm chán mà kém hiệu quả.
  • Tại Lykos, học viên sẽ được kiểm tra sức khỏe hàng tuần, được HLV lên thực đơn dinh dưỡng 1 cách chi tiết để có được thể trạng tốt nhất.
  • 100% học viên đến với Lykos đều đạt được hiệu quả giảm cân, tăng cân, săn chắc cơ thể và theo tập lâu dài để tăng cường sức khỏe.

dang-ky-tap-thu-kickfitness

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ
  • Họ tên*
    0
  • Email*
    1
  • Điện thoại*
    2
  • Năm sinh*
    3
  • Bạn ở đâu*select your country
    4
  • Môn tập*
    Tôi muốn tập thử môn Kickfitness
    Tôi muốn tập thử môn HIIT Đốt Mỡ
    5
  • Thực trạng và nhu cầu của bạn*
    6
  • 7