Menu
Những Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Hiệu Quả

Những Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Hiệu Quả


Mỡ bụng dưới đang trở thành vấn đề đáng lo ngại đối với chị em phụ nữ, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ. Mỡ bụng dưới không chỉ đơn giản là lớp mỡ dưới da làm tăng cân nặng mà nguy hiểm hơn nó còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lí, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Xem thêm:

Cách giảm mỡ bụng sau sinh

Các bài tập cơ ngực lên nhanh và hiệu quả

Các thế võ tự vệ đơn giản

Bí quyết giảm cân sau sinh cho các mẹ

Theo nghiên cứu của một số chuyên gia cho rằng, bụng dưới là một trong những khu vực khó giảm béo nhất trong cơ thể bạn vì đây là khu vực tập trung nhiều mô mỡ cứng rắn, khó phá hủy. Càng để lâu, việc giảm mỡ bụng dưới càng trở nên khó khăn. Hãy tham khảo những cách giảm mỡ bụng dưới đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện vòng eo của mình trong thời gian ngắn nhất nhé.

Lựa chọn những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng dưới

Một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là bạn phải đảm bảo một chế độ ăn uống hợp lý. Thực đơn hàng ngày của bạn cần phải đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt cần bổ sung thêm những thực phẩm có lợi cho việc giảm mỡ bụng như: bột yến mạch, quả óc chó, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh,… Ngoài tác dụng hạn chế tích tụ mỡ, giảm lượng calo hấp thụ, các món ăn này còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp đảm bảo sức khỏe.

Bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm như: bơ, phomat, socola, bánh mì, nước sốt,… Những loại thức ăn này sẽ làm chậm quá trình giảm mỡ bụng dưới của bạn.

Uống nước trước khi ăn

Việc uống nước sẽ làm tăng chức năng dạ dày của bạn, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất. Vì thế, nó sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, giúp giảm cân và tiêu hao lượng mỡ bụng dưới hiệu quả.

Dù muốn giảm cân hay giảm mỡ bụng dưới thì bạn cũng nên cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể nhất là mùa hè. Uống nước sẽ giúp bạn xua tan đi cảm giác đói một cách nhanh chóng. Trước mỗi bữa ăn, bạn nên uống một cốc nước và đợi vài phút rồi mới bắt đầu dùng bữa. Đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng dưới an toàn và hiệu quả.

Giam-mo-bung-nhanh-voi-sinh-to | Lykos.vn

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách uống nước trước khi ăn

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên là một trong những bí quyết giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.

Bạn nên áp dụng những bài tập đơn giản như: đi bộ, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe,…các động tác tác dụng trực tiếp lên vùng bụng như: gập bụng, lắc vòng,… Các bài tập này không chỉ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn tập trung vào phần mỡ ở bụng, làm cho vòng bụng của bạn tiến triển theo chiều hướng tích cực, nhanh chóng trở nên thon thả hơn.

Các khóa học tại Lykos:

HIIT đốt mỡ – Vua giảm cân trong phòng tập

Kickfitness – Giảm cân, săn chắc cơ thể, phản xạ tự vệ

Giảm mỡ bụng dưới bằng muối rang

Giảm mỡ bụng dưới bằng muối rang rất đơn giản, tiết kiệm chi phí và vô cùng an toàn. Theo đông y, muối nóng có tác dụng giảm đau lưng do tê tủy, tổn thương dây thần kinh cùng một số công dụng khác: giảm eo và làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ, giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa.

Bạn rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng dưới mỗi ngày một lần kết hợp với các động tác massage. Hơi nóng của muối rang sẽ giúp mỡ tiêu hao mỡ bụng và bụng của bạn sẽ săn chắc lại dần. Sẽ hiệu quả hơn nếu bạn bổ sung thêm ngải cứu hoặc gừng vào rang cùng với muối.

Massage vùng bụng

Massage vùng bụng sẽ giúp cơ thể bạn tiêu hao mỡ, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Massage sẽ làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và giảm thiểu sự hấp thụ dinh dưỡng của ruột.

Trên đây là những cách giúp bạn giảm mỡ bụng dưới an toàn và hiệu quả. Bạn nên có sự kết hợp giữa các phương pháp giảm mỡ bụng dưới và thực hiện một cách kiên trì, đều đặn. Như vậy, mỡ bụng dưới sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại với bạn nữa.

Giam mo bung duoi | Lykos.vn

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách Massage vùng bụng

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách hô hấp bụng

Bạn nên học cách hô hấp bụng: bắt đầu hít thở đều bạn sẽ thấy lúc hít vào thì phình bụng lên, khi thở ra thì thót bụng lại. Đối với những người tập yoga thường xuyên hoặc luyện thanh thì đây là một bài tập không thể thiếu. Việc hít thở này sẽ giúp tăng dung dịch sống của phổi, tăng khả năng hấp thụ, thúc đẩy sự bài tiết chất thải trong cơ thể bạn.

Lykos Kickfitness


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

3 lời nhắn tới nội dung “Lykos”