Menu
Những mẹo chăm sóc sức khỏe cho dân văn phòng

Những mẹo chăm sóc sức khỏe cho dân văn phòng


Việc đắm chìm trong khối lượng công việc khổng lồ, thời gian hạn chế hay cho rằng mình đủ khỏe để “cân cả thế giới” là nguyên nhân khiến dân văn phòng lơ là việc chăm sóc bản thân.

Chính những thói quen  này đã dẫn tới nhiều căn bệnh nguy hiểm dần dần cướp đi sức khỏe của bạn. Một số bệnh điển hình trong đó là:

  • Đau mỏi lưng, vai gáy, cột sống, xương khớp, khô mắt, giảm thị lực, nhiễm xạ từ do ngồi làm việc liên tục nhiều giờ trước máy tính tính.
  • Phòng máy lạnh, nhiệt độ chênh lệch với môi trường bên ngoài, khiến sức đề kháng của dân văn phòng bị giảm sút, rất dễ mắc phải các bệnh cảm cúm, hô hấp, khô da.
  • Đặc biệt nghiêm trọng đó là việc tăng cân, béo phì mất kiểm soát, không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, sự linh hoạt của cơ thể mà đây chính là con đường ngắn nhất dẫn tới bệnh tim mạch.

Phải đối mặt với những nguy cơ bệnh tật trên nhưng chính đồ ăn, thức uống và việc vận động, tập luyện thể dục chăm chỉ mỗi ngày có thể trở thành cứu tinh cho sức khỏe của bạn.

Cùng xem ngay những mẹo chăm sóc sức khỏe cho dân văn phòng đơn giản dưới đây, chỉ bỏ ra một chút thời gian nhưng chắc chắn những hướng dẫn ăn uống, sinh hoạt khoa học này sẽ rất có ích cho bạn khi thường xuyên phải làm việc trong môi trường công sở. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu 4 bài tập giảm đau lưng hiệu quả cho dân văn phòng và 5 cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng siêu hiệu quả.

lykos kickfitness| mẹo chăm sóc sức khỏe cho dân văn phòng 1

lykos kickfitness| mẹo chăm sóc sức khỏe cho dân văn phòng 2

lykos kickfitness| mẹo chăm sóc sức khỏe cho dân văn phòng 3

lykos kickfitness| mẹo chăm sóc sức khỏe cho dân văn phòng 4

lykos kickfitness| mẹo chăm sóc sức khỏe cho dân văn phòng 5

lykos kickfitness| mẹo chăm sóc sức khỏe cho dân văn phòng 6

Sưu tầm

Đọc thêm:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.