Menu
Thực Đơn Giảm Cân Nhanh

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh


Với những người sở hữu một thân hình đẹp thì chắc hẳn họ sẽ không thể thiếu một thực đơn giảm cân đơn giản, an toàn mà vẫn hiệu quả. Ngoài việc giảm cân bằng cách luyện tập thể thao (ví dụ như kickfitness, các bài tập HIIT) thì bên cạnh đó chúng ta cần phải có một thực đơn giảm cân phù hợp.

Đọc thêm:

Tặng học phí HIIT đốt mỡ – Giảm cân siêu tốc

Kickfitness săn chắc cơ thể sảng khoái tinh thần

Giảm béo siêu tốc – cơn lốc quà tặng cùng HIIT đốt mỡ

Theo các chuyên gia dinh dưỡng nếu không có một thực đơn giảm cân phù hợp, bạn sẽ không thể giảm cân nhanh mà còn là nguyên nhân làm cho cân nặng của bạn  tăng thêm. Việc này vô tình sẽ lấy đi khá nhiều thời gian cũng như công sức của bạn, hơn nữa nó còn có thể khiến bạn cảm thấy chán nản không kiên trì trong việc giảm cân khiến cho cân nặng ngày càng tồi tệ hơn.

Ngày nay khi khoa học ngày càng phát triển, con người ta thường có xu hướng hướng tới những loại thuốc giảm cân cấp tốc hay các loại kem giúp tan mỡ bụng, mỡ đùi. Liệu các loại thuốc, loại kem đó có thực sự hiệu quả và quan trọng nhất chúng có thực sự an toàn? Giảm cân là cả một quá trình cần sự kiên trì của người giảm kết hợp với thực đơn giảm cân và luyện tập thể thao hợp lý. Thực đơn giảm cân là một trong những cách lấy lại cân nặng, hạn chế năng lượng dư thừa, từ đó giúp giảm cân nhanh chóng và dễ dàng hơn. Một thực đơn giảm cân phù hợp là một thực đơn phù hợp với cơ địa và thể trạng sức khỏe của bạn.

Hiện nay có rất nhiều thực đơn giảm cân khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người. sau đây là hai  thực đơn giảm cân an toàn và dễ dàng thực hiện tại nhà.

Thực đơn giảm cân từ các món chay

Các món chay dường như quá đỗi thân quen với mọi người. Thực đơn giảm cân ăn chay chủ yếu là các loại rau củ quả và tất nhiên sẽ  không có thực phẩm từ động vật. Vì vậy ăn chay hằng ngày sẽ giúp cơ thể ngăn chăn quá trình tích tụ chất béo. Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng thực đơn ăn chay này trong thời gian ngắn, nghĩa là một tuần chỉ nên ăn chay 3-5 ngày và bạn có thể sử dụng các thực phẩm thay thế khác như bơ thực vật, các loại dầu tự nhiên trong quá trình chế biến thức ăn.

Một bữa  ăn chay giúp giảm cân mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cần đảm bảo các thành phần sau:

  • Cần có từ 40-50% ngũ cốc
  • Rau xanh là thành phần không thể thiếu (20-30%)
  • 10-15% các loại trái cây, đậu, các loại hạt
  • Một chút thức ăn chế biến sẵn (khoảng 5%)

Các bạn có thể tham khảo một thực đơn giảm cân hằng ngày sau:

Ngày 1:

-Bữa sang: Bánh mì bò viên chay

-Giữa bữa sáng: đu đủ chin

-Bữa Trưa: cơm với canh thập cẩm củ quả, tráng miệng 1 múi bưởi

-Bữa tối: Canh nấm chay và chả giò chay

Ngày 2:

-Bữa sang: bún xào  chay với đậu, rau củ và thêm chút trái cây

-Bữa trưa: Cơm với thịt quay chay, đĩa rau luộc, một quả táo

-Giữa bữa chiều: một cốc sữa đậu nành không đường

-Bữa tối: Cơm với canh mướp đắng hầm, rau xào

Ngày 3:

-Bữa sang: Bún chay Huế, thêm ít trái cây

-Bữa trưa: Cơm bí xanh luộc, rau xòa thập cẩm, một trái cam

-Bưa tối: Cơm với canh cá chua cay, đậu hũ sốt nấm, một quả mận

Thực đơn này chỉ nên áp dụng 3-4 ngày một tuần để cơ thể không bị lâm vào tình trạng thiếu chất, ảnh hưởng đến sức khỏe.


thực phẩm giảm mỡ bụng 4| Lykos.vn

Canh nấm chay – thực đơn giảm cân hiệu quả

Thực đơn giảm cân hiệu quả cho người thừa cân

Để có một kế hoạch giảm cân thành công, ban cần áp dụng những chế độ ăn kiêng với mục đích giảm thiểu lượng thức ăn nạp vào trong cơ thể. Đồng thời cần kết hợp tập luyện thể thao phù hợp với cơ thể.

Bạn chỉ nên áp dụng thực đơn giảm cân này 4-5 ngày một tuần để đảm bảo sức khỏa, dinh dưỡng mà vẫn hiệu quả. Tốt nhất bạn nên áp dụng 2 ngày ăn kiêng và 1 ngày nghỉ với thực đơn sau:

Ngày 2,3:

-Bữa sáng: 1 quả táo, 30g pho mát, 5 cái bánh quy, trà đen hay cà phê

-Bữa trưa: 1 lát bánh mì khô, một quả trứng luộc

-Bữa tối: một chén cá ngừ, một chén cà rốt, một chén súp lơ trắng, một chén dưa chuột và nửa cốc kem vani

Ngày 4,5:

-Bữa sáng: Một cốc sữa chua dầm hoa quả

-Bữa trưa: một quả cà chua, rau xà lát, một quả dưa chuột, 2 miếng pho mát

-Bữa tối: Thịt gà nướng, một cốc sinh tố cà chua

Ngày 7,chủ nhật:

-Bữa sáng: Một cốc cà phê đen hoặc trà xanh, một quả trứng luộc, nửa quả chuối

-Bữa trưa: Một cốc sữa chua hoặc cá rán, 8 cái bánh quy

-Bữa tối: 2 lát thịt bò rán, một bát canh, nửa củ cà rốt, một quả chuối

Ngoài ra các bạn cần phải kết hợp các bữa phụ sau:

-Nước buổi ép giàu vitamin, giàu vi lượng trung hòa Protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ

-Sau bữa sáng, trước  bữa trưa và trước khi ngủ cần ăn 1 cốc sữa chua

-Uống 6 cốc trà xanh mỗi ngày để đẩy nhanh sự  hòa tan các chất trong máu, ngăn chặn việc tích tũ mỡ bụng, giảm cân nhanh.

Thuc don giam can | Lykos.vn

 

button_LYKOS_tim-hieu-HIIT-

Lykos Kickfitness

Bài viết có nội dung liên quan


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.