Menu
Thực phẩm tăng cơ bắp cực hiệu quả cho nam

Thực phẩm tăng cơ bắp cực hiệu quả cho nam


Với người tập thể hình hay các môn thể thao khác, những loại thực phẩm tăng cơ bắp rất có ý nghĩa trong quá trình tập luyện của họ. Danh sách các loại thực phẩm hỗ trợ tăng cơ bắp cực tốt sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các cánh mày râu mỗi khi rời phòng tập.

Thực phẩm tăng cơ bắp số 1: Trứng

thuc-pham-tang-co-bap-cho-nam | Lykos.vn

Được đánh giá là thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe, trứng luôn được các vận động viên thể hình, thể thao ưu tiên lựa chọn. Hàm lượng Amino axit trong trứng cao sẽ cung cấp hooc-mon Steriod và giúp cơ bắp ngày càng săn chắc, nở nang. Khi ăn trứng, bạn hãy ăn cả lòng đỏ và lòng trắng, bởi lòng trắng cũng giàu dinh dưỡng không kém lòng đỏ.

Thực phẩm tăng cơ bắp số 2: Các loại hạt khô

Với những người khó tăng cơ, các loại hạt khô như hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười… là thực phẩm thực sự cần thiết. Tuy các hạt có kích thước nhỏ nhưng hàm lượng dinh dưỡng như vitamin, protein, chất xơ, chất chống oxy hóa cũng như các chất béo lành mạnh rất dồi dào, giúp nạp thêm năng lượng tốt nhất mà không lo bị béo và tăng cân.

Thực phẩm tăng cơ bắp số 3: Thịt bò

thuc-pham-tang-co-bap-cho-nam | Lykos.vn

Đối với sự phát triển của cơ bắp, sắt và kẽm là 2 nguồn dinh dưỡng quan trọng, đặc biệt rất dồi dào trong thịt bò. Bên cạnh đó, thịt bò là nguồn cung cấp protein lý tưởng cho cơ thể, hàm lượng các vitamin, khoáng chất, chất béo bão hòa có tác dụng ổn định lại lượng testosterone cho cơ thể hiệu quả.

Thực phẩm tăng cơ bắp số 4: Cá hồi

Cá hồi là loại các giàu dinh dưỡng, chứa nhiều các loại Omega 3 giúp bảo vệ tim, tăng khả năng đồng hóa các axit amin cũng như hỗ trợ sự phá húy các cơ bắp khi đang tập thể hình. Mặt khác, lượng protein trong cá hồi rất đáng kể. Nếu bạn không thể ăn vị cá hồi hoặc các loại cá biển nhiều dinh dưỡng, hãy bổ sung thêm dầu cá để tận dụng được các lợi ích của Omega 3 mang lại.

Thực phẩm tăng cơ bắp số 5: Chuối

thuc-pham-tang-co-bap-cho-nam | Lykos.vn

Trong thành phần của chuối có 3 loại đường là Fructozo, Sarcarozo và Glucozo – đây là những loại đường rất cần thiết cho quá trình tập luyện thể dục thể thao và tăng cơ bắp. Đồng thời, các chất dinh dưỡng trong chuối giúp cơ thể hoạt động tốt hơn, nhuận trường và có chất kháng cholesteron xấu.

Các thực phẩm tăng cơ bắp ở trên cần được bổ sung hàng ngày, đặc biệt với người tập thể hình hoặc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Chắc chắn một thân hình lý tưởng và cơ bắp cuồn cuộn sẽ đến với bạn nhanh chóng!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.