Menu
Top bài tập thể hình cực hiệu quả cho người mới bắt đầu

Top bài tập thể hình cực hiệu quả cho người mới bắt đầu


Tập thể hình là cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả cũng như mang lại 1 thân hình săn chắc. Tuy nhiên, không thể áp dụng bài tập của người đã tập lâu năm hoặc chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu bởi kết quả mang lại sẽ không cao. Các bài tập thể hình sau đây sẽ là khởi đầu thuận lợi cho những người mới bắt đầu luyện tập.

1. Bài tập hít đất

Giam-mo-bung-cho-nam | Lykos.vn

Động tác hít đất giúp giảm mỡ bụng cho nam rất tốt với sự thay đổi nhịp thở sau mỗi lần thực hiện, đây còn là bài tập dành cho những người mới bắt đầu tập GYM. Toàn bộ các cơ từ bắp tay xuống đến cẳng chân đều được tác động đến, đặc biệt các nhóm cơ vai. Động tác này là sự chuẩn bị tuyệt vời cho bạn trước khi tập cùng các bài khó hơn ở phòng tập.

Cách thực hiện:
– Chống 2 tay xuống sàn sao cho rộng bằng vai, duỗi thẳng lưng để tạo thành 1 đường thẳng từ đầu xuống gót chân.
– Từ từ hạ thân người xuống đến khi ngực gần chạm sàn rồi đẩy người lên.
– Chú ý đến nhịp thở đều đặn mỗi lần nâng người hoặc hạ người. Thực hiện từ 10 – 15 lần.

2. Squat tạ tay

Giam-mo-bung-cho-nam | Lykos.vn

Động tác giúp bạn tập trung sức mạnh đôi tay, hông, đùi và bụng. Bài tập này vừa giúp giảm mỡ bụng cho nam, làm săn chắc cơ đùi, đồng thời tạo sự nở nang cho vòng 3.

Cách thực hiện:
– Đứng thẳng, 2 tay cầm tạ trước ngực, chân rộng bằng vai.
– Ngồi xuống tạo thế Squat, sao cho đầu và lưng giữ thẳng, mông cúi thấp, đồng thời đưa 2 tay cầm tạ đưa ra phía trước.
– Khi tập chú ý không để cong lưng hay nghiêng người mỗi khi bạn hạ thấp người xuống, hai gối không được quá mũi chân.
– Thực hiện động tác từ 10 – 15 lần.

3. Nâng tạ 2 bên

Giam-mo-bung-cho-nam | Lykos.vn

Động tác này giúp cơ vai phát triển với độ rộng và săn chắc. Chỉ cần tập cùng đôi tạ cầm tay ở nhà cũng mang lại hiệu quả rất cao.

Cách thực hiện:
– Đứng thẳng, hai tay cầm tạ dọc theo thân.
– Từ từ nâng tạ lên cao, tới khi ngang vai và đưa lên hạ xuống nhịp nhàng.
– Thực hiện động tác 10 – 15 lần.

4. Động tác Plank

Giam-mo-bung-cho-nam | Lykos.vn

Tư thế này có công dụng giảm mỡ bụng cho nam cực hữu hiệu, giúp hình thành cơ bụng 6 múi săn chắc và đầy quyến rũ sau này.
Cách thực hiện:
– Tư thế giống động tác hít đất, chống bằng khuỷu tay và mũi chân, giữ cho người thẳng từ đầu xuống gót chân, sao cho không hạ hông xuống.
– Điều chỉnh nhịp thở đều đặn và giữ nguyên tư thế khoảng 30s.

5. Động tác con bọ chết

Bai-tap-gym-cho-nguoi-moi-bat-dau | Lykos.vn

Đây là bài tập giúp bạn căng cứng phần cơ thân người, giúp các cơ toàn thân hoạt động, đặc biệt phần cẳng chân và vùng bụng.
Cách thực hiện:
– Nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng 2 tay lên trên, 2 chân dựng lên sao cho tạo với gối góc 90 độ.
– 1 chân giữ nguyên, chân kia duỗi thẳng gần chạm sàn thì quay trở về vị trí ban đầu.
– Thực hiện tương tự với chân kia, lặp lại từ 10 – 15 lần động tác này.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.