Menu
“Tút” lại vóc dáng với 3 bài tập HIIT giảm cân vi diệu

“Tút” lại vóc dáng với 3 bài tập HIIT giảm cân vi diệu


Bạn đang muốn đi biển và thoải mái diện những bộ bikini nóng bỏng? Nhưng khổ nỗi thân hình thừa mỡ lại không cho phép bạn được thỏa mãn mong muốn. Vậy thì hãy đánh bay nỗi lo cơ thể “phì nộn” với 3 bài tập HIIT giảm cân dưới đây ngay từ bây giờ.

  1. Động tác giảm mỡ thừa ở tay với ghế

Bài HIIT này tập trung vào hoạt động của cơ tay nhằm giảm các phần mỡ thừa dưới cánh tay giúp tay săn chắc và thon gọn hơn.

giảm cân | Lykos.vn
Bài tập với ghế giúp giảm cân hiệu quả

Hướng dẫn tập

  • Đứng thẳng trước một chiếc ghế hoặc 1 vật cao, chắc chắc.
  • Dùng hai tay chống vào ghế và duỗi thẳng tay, giữ lưng thẳng và 2 chân sát vào nhau.
  • Đặt 2 chân ra phía trước.
  • Hít sâu và từ từ hạ thấp phần thân dưới cơ thể từ hông xuống sao cho hông không chạm sàn đồng thời khủy tay hạ xuống 90 độ.
  • Từ từ thở ra bằng miệng và nâng người lên.
  • Thực hiện động tác 20 lần.
  1. Bài tập giảm cân lên xuống bậc thang

Động tác này bạn tưởng tượng giống như việc lên xuống cầu thang tại chỗ giúp bạn tiêu thụ năng lượng và đốt cháy mỡ thừa vùng bụng để giảm cân hiệu quả.

Hướng dẫn tập

  • Đứng thẳng, 2 chân ngang bằng vai, 2 tay giữ eo.
  • Bước chân trái lên cầu thang sao cho tạo thành góc 90 độ với mặt cầu thang.
  • Bước tiếp chân phải lên đồng thời co vuông góc lên.
  • Thu chân phải xuống phía dưới bậc thang.
  • Thực hiện mỗi bên 10 lần trong 30 giây.
giảm cân | Lykos.vn
Bài tập lên xuống cầu thang giúp giảm cân hiệu quả
  1. Bài tập giảm cân lunge

Bài tập lunge tập trung vào hoạt động của chân có tác dụng tăng cường độ săn chắc của cơ đùi và dẻo dai của xương chân. Ngoài ra, động tác này cũng tác động lên các cơ vùng bụng giúp giảm mỡ bụng và làm thon gọn vòng 2.

  • Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, hai tay chống hông.
  • Bước chân phải về phía sau sao cho bắp chân và đầu gối vuông một góc 90 độ, giữ cho đầu gối không chạm sàn. Siết bụng để giữ người cân bằng.
  • Rút chân về và trở lại tư thế đứng thẳng như ban đầu.
  • Tiếp tục đổi chân mỗi bên 10 lần trong 30 giây.
giảm cân | Lykos.vn
Bài tập pluge để giảm cân

Lưu ý khi tập 3 bài HIIT trên:

  • Trước khi tập cần làm nóng cơ thể nhẹ nhàng từ 3-5 phút.
  • Tập cả 3 bài trong buổi tập để có thể giảm cân toàn diện cả cơ thể.
  • Mỗi bài tập nên tập từ 3-5 hiệp. Nếu hơn có thể từ 5-7 hiệp.
  • Lựa chọn cường độ tập thích hợp với mỗi người để giảm cân hiệu quả và tránh bị chấn thương.

Những bài tập giảm cân đơn giản trên đây sẽ đem lại kết quả bất ngờ nếu như bạn tập luyện đều đặn. Tất nhiên, để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn đừng quên việc luyện tập còn kết hợp cả với dinh dưỡng khoa học và chế độ sinh hoạt. Chúc bạn đạt được kết quả giảm cân như ý và tự tin diện đồ khoe dáng.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.