Menu
Sự thật về Kickfitness và tập HIIT đốt mỡ

Sự thật về Kickfitness và tập HIIT đốt mỡ


Kickfitness và HIIT đốt mỡ – Xu hướng tập luyện mới

Tập luyện là phương thức để tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và giữ vóc dáng thon gọn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tập luyện khác nhau để lựa chọn. Kickfitness và HIIT đốt mỡ chính là hai trong số đó với nhiều ưu điểm vượt trội.

Kickfitness và HIIT đốt mỡ

Trào lưu tập luyện mới với Kickfitness và HIIT đốt mỡ

Bạn muốn giảm cân? Bạn muốn sở hữu một thân hình thon gọn và quyến rũ? Bạn muốn tăng cường sức khỏe từ bên trong mà chưa biết lựa chọn phương pháp nào? Chạy bộ, đi bộ, bơi lội, yoga điều đã quá quen thuộc. Vậy với hai bộ môn Kickfitness và HIIT đốt mỡ thì sao?

Tập luyện Kickfitness – Phương pháp cho mọi người

Xét đến cùng thì hiện nay bộ môn phù hợp với tất cả mọi người chỉ có đi bộ, bơi lội và yoga. Cường độ tập luyện khác nhau phù hợp với những đối tượng tập luyện khác nhau. Hiện tại bạn đã có thêm một lựa chọn mới với phương pháp tập Kickfitness. 

Kickfitness là bộ môn mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nguyên nhân là bởi phương pháp này kết hợp hoàn hảo giữa Kickboxing và Muay Thái. Các động tác nhanh, linh hoạt theo hơi hướng võ thuật chính là điểm đặc biệt của bộ môn Kickfitness.

Ưu điểm nổi bật của Kickfitness là có thể áp dụng cho mọi đối tượng ở nhiều độ tuổi bao gồm cả nam và nữ với tình trạng sức khỏe khác nhau. Không giống với các bộ môn khác, Kickfitness đem đến lợi ích trên cả 3 phương diện là đẹp, khỏe và võ thuật. 

Các động tác không rập khuôn mà tùy thuộc vào mục đích và tình trạng của người tập. Vì vậy tập luyện Kickfitness sẽ không gây nhàm chán mà lại đảm bảo được kết quả, lợi ích lâu dài. Phái yếu, trẻ nhỏ 3 người có tuổi có thể tập luyện những động tác đơn giản theo hướng nâng cao sự linh hoạt, độ bền cho cơ thể. Ngược lại cánh mày râu có thể tập trung hơn vào những động tác nhanh, mạnh để tạo cơ bắp.

HIIT đốt mỡ – Liệu trình tập luyện cường độ cao

Không giống với Kickfitness hướng đến mọi đối tượng, HIIT đốt mỡ là phương pháp tập luyện với cường độ cao, các động tác yêu cầu nhanh và mạnh. Mỗi động tác chỉ kéo dài trong khoảng từ 20 đến 30 giây nhưng yêu cầu người tập phải sử dụng 90 đến 100% sức lực để tập luyện. 

Việc tập luyện với cường độ cao yêu cầu toàn bộ cơ thể, các búi cơ đều phải hoạt động. Từ đó gia tăng tiến trình đốt cháy mỡ thừa. Do yêu cầu về các động tác nên người tập cần phải có kỹ năng cơ bản, đã từng tập luyện thì mới có thể phát huy được hết hiệu quả của phương pháp.

Vì lẽ đó HIIT thích hợp hơn với những người đã qua tập luyện. Không chỉ thế người tập cũng cần phải khởi động kỹ lưỡng, có sự giám sát của huấn luyện viên. Nếu không đảm bảo được tiêu chí này thì nguy cơ chấn thương rất cao. Đây cũng là điểm hạn chế của phương pháp tập HIIT đốt mỡ.

Xem thêm: 10 ĐỘNG TÁC TẬP HIIT ĐỐT MỠ THỪA, GIẢM CÂN SIÊU TỐC

Lợi ích từ Kickfitness và HIIT đốt mỡ

Cả hai phương pháp tập luyện Kickfitness và HIIT đốt mỡ đều mới chỉ xuất hiện trong khoảng vài năm gần đây. Tuy nhiên chúng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt nhờ hiệu quả bất ngờ, tính linh hoạt cao. Cụ thể cả hai đều không gò bó, rập khuôn trong các động tác tập luyện.

Người tập hoàn toàn có thể thay đổi động tác tùy theo mục đích, sở thích và đặc điểm về giới tính, tình trạng cơ thể. Mỗi động tác đều yêu cầu toàn bộ cơ thể phải hoạt động nên có lợi cho việc giảm mỡ toàn thân. Lợi ích khi tập Kickfitness và HIIT đốt mỡ thể hiện trực tiếp thông qua:

  • Vận động toàn thân giúp gia tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa gấp nhiều lần. Tính toán cho thấy 1 giờ tập luyện Kickfitness và HIIT đốt mỡ có thể đốt cháy từ 1000-1500 Kcal cao gấp khoảng 3 lần so với chạy bộ hoặc yoga.
  • Vận động toàn tân đặc biệt là các khớp xương giúp tăng sự linh hoạt cho cơ thể để phòng tránh các bệnh về xương khớp.
  • Năng cao sức khỏe từ bên trong để đẩy lùi các bệnh lý do tiến trình thoái hóa tự nhiên của cơ thể như bệnh tim mạch, thừa cân, cao huyết áp…
  • Tăng sự linh hoạt, sức bền cho cơ thể.
  • Giảm cân an toàn và hiệu quả mà không nhất thiết phải kết hợp với ăn kiêng, tuy nhiên bạn vẫn cần giảm bớt thực phẩm chứa nhiều đường hoặc thức ăn nhanh.

Nên tập Kickfitness và HIIT đốt mỡ ở đâu?

Không thể phủ nhận hiệu quả khi tập luyện Kickfitness và HIIT đốt mỡ. Thế nhưng bạn muốn đạt được hiệu quả như mong muốn thì phải có người hướng dẫn tập luyện. LYKOS là trung tâm đào tạo chuyên sâu Kickfitness và HIIT đốt mỡ đầu tiên tại Việt Nam.

Tại đây hỗ trợ học viên thông qua khóa luyện tập 1 huấn luyện viên – 1 học viên. Học viên sẽ được kiểm tra sức khỏe, tình trạng cơ thể để đưa ra phương thức tập luyện phù hợp. Không chỉ thế, bạn còn được quyền học thử miễn phí trước khi quyết định đăng ký khóa tập luyện.

LYKOS cam kết đem đến dịch vụ chất lượng, khóa tập luyện hiệu quả chỉ sau vài buổi tập cho mọi học viên.

Xem ngay những bí quyết giúp bạn khỏe đẹp mỗi ngày: Bí quyết khỏe đẹp


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Để lại lời nhắn

* Thông tin bắt buộc và được giữ bí mật.

sticky content